Như vậy,ựctiếptrọnvẹntrậnđấuWorldCupởkênhnàbóng đá 24h.com.vn người hâm mộ thể thao trên VTVcab sẽ được xem trọn vẹn toàn bộ 64 trận đấu trong khuôn khổ World Cup 2022, cùng nhiều chương trình đồng hành hấp dẫn do VTVcab sản xuất.
Mọi thông tin liên quan đến các trận đấu, những chủ đề hot, các câu chuyện thú vị bên lề sân cỏ… sẽ được cập nhật trên hệ thống bản tin hàng ngày và chuyên mục trên các kênh sóng thể thao VTVcab.
Vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ ngày 20/11 đến 18/12. Đây sẽ là lần cuối cùng quy tụ 32 đội tuyển. Từ World Cup 2026 sẽ tăng số đội tham dự lên 48 và được đề xuất sẽ thay đổi thể thức thi đấu vòng loại.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam và khắp nơi trên thế giới đang vô cùng háo hức đón chờ giờ phút trái bóng chính thức của World Cup 2022 lăn trên sân cỏ Qatar.
Cùng với việc tiếp phát sóng trọn vẹn 64 trận cầu đỉnh cao, VTVcab mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa World Cup như: Trang bị bộ thiết bị Truyền hình Số & Internet, xem miễn phí 3 tháng dịch vụ VTVcab ON, giảm 20% phí thuê bao…
Hãy cùng tận hưởng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đầy hứng khởi, hứa hẹn nhiều kịch tính trên VTVcab.
Nghe ca khúc chính thức của Qatar World Cup 2022
Hayya Hayya (Better Together) là ca khúc chính thức đầu tiên, được FIFA ra mắt từ tháng 4, do Trinidad Cardona, Davido và Aisha thể hiện, mang âm hưởng R&B và reggae.
DTAP là nhóm gồm 3 thành viên: Thịnh Kainz (tên thật Nguyễn Trần Hoàng Thịnh, sinh năm 1996, Kata Trần (Trần Quốc Khánh, 1997) và Tùng Cedrus (Võ Thanh Tùng, 1998), hoạt động theo hình thức nhóm nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Mỗi thành viên thực hiện phụ trách một vai trò riêng dù làm việc theo nhóm. Thịnh Kainz chịu trách nhiệm sản xuất tổng thể cho ca khúc, Kata Trần phụ trách viết lời và Tùng Cedrus sẽ thực hiện phần hoà âm phối khí cho ca khúc. Mô hình nhóm sáng tác cho ca khúc khá quen thuộc trên thế giới nhưng vẫn còn mới mẻ tại Việt Nam.
Cả ba đều học kinh tế nhưng có chung niềm đam mê âm nhạc. Nhờ lợi thế làm việc nhóm, các thành viên cùng giúp nhau phát triển nghề. Phần lớn họ đều tự học, từ chơi đàn đến phối khí… nên tất cả quá trình làm nhạc ban đầu đến từ bản năng, sau đó phát triển dần qua từng dự án.
"Khi tác phẩm hoàn thành, cả ba cùng ngồi lại nghe, trao đổi, phản biện để đưa ra những chỉnh sửa hợp lý. Nhóm có xuất phát điểm không cao, điều khiến chúng tôi tự hào là luôn biết cố gắng để hôm sau phải tốt hơn hôm trước”, Thanh Tùng nói.
Với con đường đã chọn của mình, DTAP mong muốn lan tỏa sự tích cực đến với mọi người, âm nhạc là để thư giãn, để giải tỏa và khi nghe xong một ca khúc, khán giả phải thấy cuộc đời mình tươi sáng hơn.
Nhóm cho biết muốn tạo hướng đi lâu dài trong âm nhạc bằng cách cân bằng giữa nghệ thuật và thị trường, giữa truyền thống và hiện đại. "Chúng tôi muốn sản phẩm của mình sẽ được giới chuyên môn công nhận, có một đời sống và trở nên lan tỏa. Tuy nhiên, khi mình sinh một “đứa con tinh thần” ra, mình nuôi lớn nó và nó sống được bao lâu thì còn là chuyện của khán giả. Nghệ sĩ không thể nào sống thiếu khán giả được", nhóm chia sẻ.
Cả ba thành viên ý thức thành công luôn đi cùng áp lực. Do đó, họ nỗ lực để không bao giờ lặp lại chính mình, mỗi ca khúc sẽ là vùng đất mới, màu sắc mới mà mình sẽ thử nghiệm. Các chàng trai tìm kiếm, cập nhật, tạo ra các xu hướng âm nhạc tốt và tiến bộ hơn theo thời gian.
Sau thành công của loạt dự án, DTAP nhận được rất nhiều lời đề nghị hợp tác từ các ca sĩ đã nổi tiếng cũng như ca sĩ trẻ. Các thành viên nhóm cho biết họ luôn được hợp tác với nhiều đồng nghiệp, qua đó có thể học hỏi và trau dồi chuyên môn nghề. Trong tương lai gần, họ mong đủ điều kiện để ra mắt một số sản phẩm độc lập, đậm dấu ấn cá nhân trong làng nhạc.
MV 'Để mị nói cho mà nghe' của Hoàng Thùy Linh do DTAP sản xuất
'Trong người Hoàng Thùy Linh có thép'Đó là nhận xét của ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi về Hoàng Thùy Linh trong buổi cô ra mắt album phòng thu thứ 4 "Link" sáng 11/8." alt="Nhóm nhà sản xuất 9x đứng sau thành công của Hoàng Thùy Linh và loạt sao Việt"/>
Thanh Sơn - Quỳnh Kool có sự kết hợp ăn ý trong năm 2020. Ảnh: Tùng Đoàn.
Thanh Sơn: Từ nửa sau của phim Đừng bắt em phải quên, Quỳnh có sự thay đổi nhiều trong cách diễn, biểu hiện cảm xúc, diễn sâu lắng hơn. Khi mới đọc kịch bản, quả thực tôi cũng lo vì tâm lý nhân vật Bích Ngọc khá “nặng” ở phần sau. Nhưng đúng là Quỳnh đã làm tốt.
- Nếu đặt thang điểm 10 là cao nhất, hãy chấm điểm diễn xuất cho đối phương?
Quỳnh Kool: Tôi chấm cho anh Sơn 10 điểm. Anh diễn mắt rất tốt. Thời gian đầu, thú thực tôi không dám nhìn vào mắt anh ấy vì cảm giác bị ngại.
Thanh Sơn: Đấy, chính vì thế, tôi mới hay trêu đùa trên trường quay để Quỳnh thoải mái, vui vẻ làm việc. Nhưng nói thật, Quỳnh chấm 10 điểm cao quá. Khi xem lại cả hai phimTình yêu và tham vọngcũng như Đừng bắt em phải quên, tôi chỉ cho mình 6-7 điểm. Có nhiều cảnh tôi muốn làm lại tốt hơn. Mình sẽ cố gắng, rút kinh nghiệm ở những dự án sau.
Quỳnh Kool: Nếu tự đánh giá, Quỳnh cho mình khoảng 3-5 điểm. Tôi chọn thang điểm này để bản thân cố gắng hơn nữa. Tôi biết mình còn những hạn chế cần khắc phục, chẳng hạn như giọng nói chưa tốt.
- Ở chặng đường kế tiếp, anh chị muốn chinh phục hình mẫu nhân vật như thế nào?
Quỳnh Kool: Tôi muốn được hóa thân vào dạng vai hiền lành, nhu mì, nhẹ nhàng. Những vai gần đây tôi đảm nhận đều là cá tính mạnh. Tôi đang chờ đợi cơ hội để được “lột xác”.
Thanh Sơn: Tôi nhớ cách đây vài năm, trong phim Đi qua mùa hạ, Quỳnh từng vào vai cô gái quê chân chất, hiền lành. Thời đó, phim truyền hình vẫn còn lồng tiếng. Nhưng vai đó hay, ấn tượng đấy.
Còn về phần Sơn, tôi không sợ lặp lại dạng vai mình từng làm. Điều tôi quan tâm là làm thế nào để vượt qua nó, làm mới nó một cách ngoạn mục.
"Tôi không sợ lặp lại dạng vai mình từng làm" - Thanh Sơn. Ảnh: Tùng Đoàn.
- Khi đã có vai diễn được khán giả đón nhận, theo anh chị, áp lực mình phải đối diện sắp tới là gì?
Thanh Sơn: Khi thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, mục đích ban đầu của tôi đúng là được nổi tiếng. Mình nhìn vào những anh chị đi trước và thấy sự hào nhoáng của công việc này.
Nhưng sau khi theo học và chính thức làm nghề, mục đích của mình thay đổi. Mình đam mê nghề hơn những thứ lấp lánh bên ngoài.
Khi tôi đứng trên sân khấu kịch cũng vậy, mục đích là chinh phục khán giả. Làm thế nào để khi cuối giờ đèn bật sáng, khán giả ở dưới vỗ tay. Đó chính là món quà, đồng lương mà tôi nhận được.
Bây giờ tôi tự đặt áp lực cho mình là không được thụt lùi, phải tốt lên. Tôi muốn có được sự tôn trọng từ đồng nghiệp, khán giả qua từng vai diễn, sản phẩm.
Quỳnh Kool: Tôi không phủ nhận mình cũng từng mong muốn trở thành diễn viên nổi tiếng. Có lẽ ai mới vào nghề cũng ao ước như vậy. Con đường đi của mỗi người khác nhau, nhưng chung quy vẫn là niềm đam mê, tình yêu nghề.
Khi chúng tôi đã được khán giả đón nhận, đương nhiên áp lực nhiều hơn. Vì mọi người kỳ vọng vào mình. Tôi biết xét về nghề, mình còn “non”, chưa nhiều kinh nghiệm. Tôi phải cố gắng từng ngày, học hỏi, quan sát. Quỳnh mong được khán giả ủng hộ để có động lực phấn đấu, phát triển bản thân hơn nữa.
Thanh Sơn tham vọng được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh
- Để bản thân không ngừng cố gắng, người ta thường đặt ra tham vọng trong nghề. Với anh chị thì sao?
Quỳnh Kool: Hiện tại, tôi muốn chinh phục những vai khó, thử sức nhiều dạng vai khác nhau. Cụ thể, trước mắt là mẫu nhân vật nhu mì như tôi đã nói ở trên.
Tham vọng sẽ lớn dần theo năm tháng. Tôi cứ đặt ra từng cột mốc rồi phấn đấu tiếp.
Quỳnh Kool muốn thử sức vai diễn nhu mì, hiền lành. Ảnh: Tùng Đoàn.
Thanh Sơn: Tham vọng của tôi là được thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, chứ không dừng ở phim truyền hình. Mà đã gọi là tham vọng, tôi nghĩ có thể lớn lao hơn nữa, chẳng hạn mong muốn trở thành diễn viên nổi tiếng thế giới. Thử tưởng tượng một ngày mình đi dự liên hoan phim quốc tế, cảm giác sẽ thế nào nhỉ?.
- Anh chị muốn tiếp tục đóng chung trong những dự án tiếp theo để tạo thành một cặp đôi màn ảnh hay muốn được kết hợp với gương mặt mới?
Quỳnh Kool: Khi biết sẽ đóng chung với anh Sơn trong Đừng bắt em phải quên, tôi thầm nghĩ “Ồ, lại anh Sơn à”. Vì hai anh em vừa tham gia phim Nàng dâu order. Lúc đó, tôi muốn kết hợp với diễn viên khác. Nhưng sau buổi đầu tiên đóng chung, chính tôi thốt lên “đúng thầy giáo Duy đây rồi”. Càng về sau, tôi càng bị thuyết phục và yêu nhân vật thật. Nếu có cơ hội, tất nhiên tôi muốn hợp tác tiếp. Còn anh Sơn thì sao?
Thanh Sơn: Có chứ. Khán giả đã ấn tượng với Bích Ngọc và thầy giáo Duy. Và tôi muốn phải vượt qua nó. Nhiều diễn viên có tâm lý muốn tìm dạng vai khác mình đã làm để không bị đóng khung. Nhưng tôi thì khác, tôi không sợ làm lại. Nếu có cơ hội đóng chung, nhiệm vụ của chúng tôi là phải “phá” nhân vật cũ để tạo ra nhân vật mới.
- Ba diễn viên truyền hình Việt anh chị ấn tượng nhất hiện nay là ai?
Quỳnh Kool: Chú Hoàng Dũng, cô Kim Oanh, “bố” Hoàng Hải là ba diễn viên tôi ngưỡng mộ. Nghệ sĩ Hoàng Dũng đối với Quỳnh là một người thầy. Chú gần gũi, chỉ dạy cho mình nhiều điều. Cô Kim Oanh hướng dẫn tôi về đài từ mỗi khi tôi cần giúp đỡ.
Thanh Sơn: Người đầu tiên tôi ấn tượng là Lan Phương. Khi đóng vợ chồng trong Nàng dâu order, điều khó nhất đối với tôi không phải khoảng cách tuổi, mà là làm thế nào để quên được hình ảnh người phụ nữ điên trong Cả một đời ân oán. Vai đó của Lan Phương quá ấn tượng.
Người thứ hai tôi ngưỡng mộ là chú Trung Anh. Chú đã phá bỏ hoàn toàn hình ảnh của vai diễn trước, Lương Bổng, để hóa thân thành ông bố hết mực thương con trong Về nhà đi con. Chú diễn nhẹ nhàng, sâu lắng, đến từ câu nói, cử chỉ, chi tiết nhỏ lắm nhưng cảm xúc.
Người thứ ba Sơn ấn tượng chính là Quỳnh. Ấn tượng ở đây là sự thay đổi. Thực sự tôi không nghĩ Quỳnh có thể thay đổi được cách diễn nhanh như vậy, càng về sau càng sâu lắng! Có phải đến từ việc em đọc sách không Quỳnh?
Quỳnh Kool: Vâng, và một cú sốc nữa. Em sẽ nói sau.
Theo Zing
Thanh Sơn thừa nhận đã ly hôn, không yêu Quỳnh Kool
Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân mới đây, lần đầu tiên Thanh Sơn công bố thông tin đã chia tay vợ.
" alt="Thanh Sơn: ‘Tôi chấm cho mình 6 điểm diễn xuất’"/>