Wimbledon 2017: Nữ tay vợt bị chấn thương gào thét kêu cứu
- Một ca chấn thương nghiêm trọng xảy ra trong trận đấu giữa Bethanie Mattek-Sands và Sorana Cirstea,ữtayvợtbịchấnthươnggàothétkêucứgiá vàng sjc hôm nay bao nhiêu ở vòng 3 nội dung đơn nữ Wimbledon 2017, chiều 6/7 theo giờ địa phương.
Wimbledon 2017: Novak Djokovic "tốc hành" vào vòng 3(责任编辑:Thời sự)
下一篇:Nhận định, soi kèo PSIS Semarang vs Persis Solo, 19h00 ngày 20/1: Thất vọng cửa dưới
Billboard Music Awards 2018 với hàng loạt đề cử dành cho những cái tên ấn tượng nhất. Đó là Kendrick Lamar, Bruno Mars và đặc biệt Ed Sheeran với 15 đề cử bên cạnh đó là Post Malone, Imagines Dragons, Drake hay "chàng trai" Justin Bieber hoặc "cô gái kỳ lạ" Cardi B.
Với Billboard Music Awards, người hâm mộ luôn luôn chờ đợi các hạng mục quan trọng nhất đó là: Nghệ sỹ của năm, Nghệ sỹ nam của năm, Nghệ sỹ nữ của năm, Nghệ sỹ Top Hot 100, Bài hát Top Hot 100, album của năm, ...
Trong hàng loạt những cái tên siêu hạng, Ed Sheeran dường như sẽ giành chiến thắng. Năm 2017 vừa qua, chàng ca sỹ người Anh đã đem âm nhạc kỳ diệu làm chao đảo cả thế giới. Album ÷ (Divide) như một chú "virus" gây nghiện cho bất kỳ một ai. "Shape of You" trở thành một siêu phẩm. Đến nay, bài hát đạt hơn 3,5 tỷ lượt xem trên YouTube. Không chỉ một hiện tượng, bài hát trở thành một thông điệp tình yêu. Nhưng lời ca da diết, dịu dàng: "Khi đôi tay anh chơi đàn không còn hay, anh vẫn cứ yêu em như vậy" làm tan chảy mọi con tim. Một bài hát xứng đáng là bài hát hay nhất 2017. Không chỉ có vậy, Perfect là một câu chuyện tình yêu du dương nhưng đầy nước mắt. Khi tình yêu được vun đắp bởi những cảm xúc đơn giản nhất. "Em luôn luôn là điều hoàn hảo nhất" chính là tuyên ngôn tueyẹt vời trong tình yêu.
" alt="Kênh truyền hình nào phát trực tiếp Lễ trao giải Billboard Music Awards?" />Theo ban tổ chức, số lượng VĐV người Việt đã tăng hơn gấp 10 lần so với năm đầu tiên được tổ chức năm 2015, chứng tỏ sức hút của giải đối với người Việt Nam ưa thích các bộ môn thể thao đỉnh cao, thử thách sức bền và ý chí cá nhân đang ngày càng lớn.
Ironman 70.3 Việt Nam là cuộc đua 3 môn phối hợp thi đấu liên tục. Người chơi bắt đầu bằng đường bơi 1,9km tại bãi biển, ngay sau đó đạp xe cự ly 90km trên cung đường bộ dọc theo bờ biển Đà Nẵng và kết thúc bằng đường chạy cự ly 21km.
Cuộc đua sẽ bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư. Đồng thời, người chơi có thể chọn chơi solo - một mình thi đấu hết cả 3 môn bơi, đạp, chạy; hoặc có thể chọn chơi đồng đội tiếp sức - mỗi người thi đấu một trong 3 môn nói trên.
Cho đến nay, hạng mục thi đồng đội (Relay) đã có 160 nhóm, tăng khoảng gấp đôi so với năm ngoái.
Dù có hơn 40 năm phát triển trên toàn thế giới, nhưng Ironman vẫn là một sự kiện thể thao tương đối trẻ và nhiều tiềm năng đối với châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam. Tại Đà Nẵng, từ giải thi đấu được tổ chức một ngày duy nhất diễn ra lần đầu vào năm 2015, sau 3 năm, sự kiện Techcombank 70.3 Việt Nam 2018 đã mở rộng thành sự kiện lễ hội thi đấu thể thao trong nhiều ngày, với nhiều hạng mục tranh tài cũng như phong phú các hoạt động dành cho cả gia đình cùng tham gia.
Ngoài cuộc thi đấu chính 70.3, sẽ có cuộc thi Ironkid dành cho trẻ em và Sprint - có đủ bơi, đạp, chạy nhưng cự ly ngắn hơn.
" alt="Vận động viên Việt Nam tham gia Ironman 70.3 Việt Nam năm nay tăng gấp 10 lần" />Thông báo của ông khẳng định "Mối tập trung của chúng tôi vào tương lai không thay đổi". Abrash cũng chỉ ra rằng FRL "giúp Oculus và Facebook tạo ra trải nghiệm thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), từ những thứ phải chăng nhất cho đến những thứ cạnh tranh nhất". Ông cũng mô tả một tương lai trong đó các công nghệ thực tế hỗn hợp sẽ mở ra "làn sóng máy tính-giống-con người lớn thứ hai". Abrash không giải thích nhiều về tên mới của bộ phận, cũng không mô tả sản phẩm nào là trải nghiệm "FR", hay là "Facebook Reality".
Công bố đổi tên này nhẽ ra có thể đưa ra tại Hội nghị các nhà phát triển F8 của Facebook tuần trước, trong đó có nhiều chia sẻ về Oculus. Không rõ tại sao Facebook lại đưa ra công bố này sau một tuần. Có thể là họ lo lắng về những liên tưởng dễ dàng đến vụ xử lý dữ liệu khách hàng cá nhân của Facebook, những bê bối Cambridge Analytica. Tuy nhiên, nếu thế, Facebook đã không tiết lộ ứng dụng hẹn hò.
Không có gì ngạc nhiên hay bí ẩn khi Facebook có lợi ích trong những tiến bộ của Oculus về công nghệ AR và VR. Vào tháng 10, Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg đã mô tả nhiệm vụ "đưa một tỷ người" đến với VR, và nhiều tháng trước đó, Facebook đã trình bày những trải nghiệm "thực tại tăng cường" trong đó các địa điểm thực tế có thể được xem qua điện thoại, hiển thị những thông tin cụ thể về địa điểm như gợi ý về thực đơn, thẻ tag bạn bè.
Sự kiện thay đổi tên hôm nay có thể là bước đầu tiên làm mờ ranh giới giữa mạng xã hội và sức mạnh giao diện ảo khi Facebook sử dụng nhiều cách để phân phối cả hai sản phẩm cùng một lúc. Một kính thực tế ảo cồng kềnh, trông như một chiếc máy tính sẽ không bao giờ đủ thỏa mãn tham vọng VR của Zuckerberg. Theo trang Ars Technica, Facebook Reality Labs sẽ thúc đẩy công nghệ VR đi xa hơn nữa – và tất nhiên sẽ có nhiều câu hỏi về việc Facebook Reality cần những loại dữ liệu nào.
" alt="Facebook vừa đổi tên hãng thực tế ảo Oculus, đưa ra thuật ngữ mới “Facebook Reality”" />- iOS 11 sẽ “hủy diệt” rất nhiều ứng dụng. Trong nỗ lực hiện đại hóa và tinh gọn App Store, Apple chính thức ngừng hỗ trợ các phần mềm chưa được cập nhật để hỗ trợ chip 64 bit ra mắt từ thời iPhone 5S. Như vậy, ước tính khoảng 187.000 chương trình sẽ biến mất khi iOS 11 phát hành.
Trong số này, iFan có thể đánh mất nhiều cái tên quen thuộc từ trước đến nay do chúng đều là ứng dụng 32 bit. Tất nhiên, các nhà phát triển vẫn còn thời gian để làm chúng tương thích với iOS 11.
Dưới đây là 10 cái tên gây tiếc nuối nếu không thể có mặt trên iOS 11:
1. Ridiculous Fishing
Game này chưa được cập nhật gần 4 năm nhưng vẫn là một trong những trò chơi kinh điển trên iPhone. Ban đầu, Ridiculous Fishing là game flash trước khi đưa lên App Store và từng giành giải Apple Design Award năm 2013.
2. Canabalt
Là một trong các game không có hồi kết, Canabalt là minh chứng cho một game đơn giản nhưng hoàn toàn gây nghiện. Ứng dụng đã được cập nhật để hỗ trợ Apple TV năm 2014 nhưng vẫn chưa phải 64 bit.
3. Camera Awesome
App Store có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh xuất sắc. Một trong số các chương trình mạnh mẽ nhất là Camera Awesome của Smug Mug, cho phép bạn thay đổi điểm lấy nét, đo sáng một cách độc lập, tạo ra kết quả ấn tượng và chọn từ các bộ hiệu ứng ưu việt hơn cả Instagram.
Không may, Smug Mug không thể theo kịp đối thủ và đã ngừng hỗ trợ Camera Awesome từ vài năm trước. Tuy vậy, nó vẫn là một trong các ứng dụng 32-bit phổ biến nhất.
4. Flappy Bird
Flappy Bird đã bị chính nhà phát triển “khai tử”, tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại trên máy của nhiều người trước khi bị gỡ khỏi các kho ứng dụng. Nó sẽ không thể hoạt động trên nền tảng iOS 11.
5. Infinity Blade
Sau gần 7 năm ra mắt, Infinity Blade vẫn là một trong những game được tải nhiều nhất App Store. Ứng dụng cho các nhà phát triển game và cả thế giới thấy rằng bạn hoàn toàn có thể kết hợp Unreal Engine với iPhone.
6. YouTube Capture
YouTube Capture cho phép bạn ghép nhiều clip từ điện thoại thành clip hoàn chỉnh, sẵn sàng để tải lên YouTube. Trong số hàng ngàn ứng dụng 32 bit phổ biến, YouTube Capture nằm trong top 3.
7. Pitfall
Game Pitfall dường như sẽ bị chôn vùi một khi iOS 11 xuất hiện. Nhà phát triển chưa đụng tay đến Pitfall trong hơn 2 năm qua bất chấp có tới hơn 74.000 đánh giá tích cực.
8. Jenga
Game chồng gạch Jenga nổi tiếng một cách bất ngờ, thực tế nó nằm trong top 5 các ứng dụng 32 bit trên App Store. Dù giao diện khá lỗi thời, game vẫn có độ gây nghiện cao.
9. The Heist
The Heist là một trong các game khó và hấp dẫn dù bạn đã không chơi trong nhiều năm. Game chưa được cập nhật từ năm 2013 và sở hữu lượng người chơi trung thành dù đã lâu không có gì mới.
10. Call of Duty: Zoombies
Call of Duty: Zoombies được cập nhật lần cuối năm 2010 nhưng vẫn vô cùng phổ biến. Nó là 1 trong các game hành động hay nhất trên App Store dù bị chính nhà phát triển ngó lơ hơn nửa thập kỷ.
Theo ICT News
" alt="10 ứng dụng không còn đất sống trên iOS 11" /> KHCN là nền tảng để sản xuất các sản phẩm công nghệ hiện đại
Hôm nay, 17/5 tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị khoa học và công nghệ (KHCN) ngành TT&TT năm 2018. Được tổ chức đúng dịp kỷ niệm ngày KHCN Việt Nam 18/5 và Ngày Viễn thông thế giới - Xã hội thông tin 17/5, hội nghị KHCN ngành TT&TT năm 2018 với chủ đề “Nghiên cứu, phát triển sản phẩm trong lĩnh vực ICT hướng tới cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0)” nhằm mục đích định hướng chính sách của Bộ TT&TT để thực hiện nhiệm vụ được giao tại Chỉ thị 16 ngày 4/5/2017 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường năng lực tiếp cận CMCN 4.0.
Trong phát biểu khai mạc hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm khẳng định, Bộ TT&TT luôn xác định rằng hoạt động KHCN là nền tảng để có thể sản xuất ra được những sản phẩm công nghệ hiện đại. “Các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị của ngành đã và đang nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao, như Thiết bị báo hiệu cứu hộ trên biển được cấp chứng chỉ quốc tế của COSPAS-SARSAT, Hệ thống tính cước thời gian thực vOCS 3.0 của Viettel; Sản phẩm thiết bị học tập và giải trí tập trung phục vụ nhu cầu gia định SmartBox 2 của VNPT… Các sản phẩm, dịch vụ này sẽ góp phần giúp Việt Nam xây dựng hệ sinh thái số lớn mạnh, đủ khả năng bắt kịp “chuyến tàu” CMCN 4.0 của thế giới”, Thứ trưởng chia sẻ.
Cũng theo Thứ trưởng, thời gian qua, Bộ TT&TT cũng luôn khuyến khích các đơn vị nghiên cứu trong ngành tham gia các nhiệm vụ KHCN cấp quốc gia thuộc các chương trình KHCN cũng như các nhiệm vụ độc lập. Đến nay, nhiều đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ đang thực hiện các nhiệm vụ KHCN cấp quốc gia phục vụ trực tiếp các vấn đề về cơ sở lý luận phục vụ quản lý nhà nước, các vấn đề về phát triển và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực TT&TT.
Đối với các nhiệm vụ KHCN cấp Bộ, Bộ TT&TT luôn triển khai nhằm đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn ngân sách nhà nước dành cho KHCN. Các kết quả nghiên cứu đã giúp làm rõ những vấn đề lý luận và tổng kết thực tiễn về phát triển ngành TT&TT; đề xuất hệ thống các giải pháp phát triển cho từng ngành, lĩnh vực; chủ động nghiên cứu đón đầu công nghệ mới nhằm xây dựng chính sách quản lý phù hợp như nghiên cứu công nghệ thông tin di động thế hệ thứ 5;trí tuệ nhân tạo (AI); kinh tế số; blockchain.... Bộ cũng đã tổ chức nghiên cứu, hướng dẫn các nguyên tắc định hướng về CNTT-TT trong xây dựng đô thị thông minh ở Việt Nam vào đầu năm 2018. Bộ TT&TT cũng đã tổ chức nghiên cứu, định hướng thích ứng với Cách mạng công nghiệp lần thứ tư ở Việt Nam và đang tham gia cùng Ban Kinh tế trung ương xây dựng Đề án CMCN 4.0 ở Việt Nam.
Tiếp tục thúc đẩy đổi mới, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực TT&TT
Thông tin cụ thể về kết quả hoạt động KHCN trong lĩnh vực TT&TT giai đoạn 2016 - 2018, ông Đinh Quang Trung, Phó Vụ trưởng Vụ KH&CN - Bộ TT&TT cho hay, việc tổ chức triển khai các chính sách về KHCN tỏng lĩnh vực TT&TT luôn được củng cố, tăng cường theo đúng chức năng nhiệm vụ; định hướng việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ chuyên ngành; hình thành hệ thống các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật chuyên ngành; tăng cường quản lý đối với các sản phẩm, dịch vụ mạng lưới hướng tới sự phát triển bền vững trong lĩnh vực TT&TT.
Đối với việc tham gia hoạt động nghiên cứu KHCN cấp quốc gia, ông Trung nêu rõ, từ năm 2016, các đơn vị nghiên cứu trong Bộ TT&TT đã có bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc đầu tư và tham gia triển khai các nhiệm vụ nghiên cứu cấp quốc gia theo các chương trình, đề án quốc gia về KHCN; các chương trình KHCN trọng điểm quốc gia và các nhiệm vụ KHCN quốc gia độc lập.
" alt="Sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao của Viettel, VNPT… góp phần xây hệ sinh thái số Việt Nam" />
- ·Nhận định, soi kèo Al Raed vs Al
- ·Chắc bạn không biết đôi khi Wi
- ·Sắp ra mắt trang thông tin điện tử Hoàn Kiếm 360 độ
- ·K+ độc quyền phát sóng trận chung kết Champions League vào 1h45 ngày 27/5
- ·Soi kèo phạt góc Chelsea vs Wolves, 3h00 ngày 21/1
- ·Mercy của Overwatch “chuồng cởi” trong một tựa game nhái của Trung Quốc
- ·Hé lộ hiệu năng Galaxy Note 8: Mạnh hơn iPhone 7 Plus?
- ·Xiaomi Mi 5 Pro phát nổ, Xiaomi đổ cho người dùng?
- ·Nhận định, soi kèo Shabab Al Ahli vs Al Jazira, 20h05 ngày 21/1: Đối thủ yêu thích
- ·LG đem toàn bộ dòng TV cao cấp 2017 nuôi tham vọng thống lĩnh thị trường Việt Nam
Trong khi đó, mùa giải đất nện của quần vợt thế giới sẽ tiếp tục được hâm nóng với giải ATP Masters 1000 - Internazionali BNL d’Italia, diễn ra từ ngày 14/5 đến 21/5. Giải đấu quy tụ những tên tuổi hàng đầu của làng banh nỉ thế giới như Rafael Nadal, Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Dominic Thiem, Juan Martin Del Potro… Trọn vẹn những diễn biến hấp dẫn của giải Masters 1000 – Internazionali BNL d’Italia sẽ được Truyền hình K+ phát sóng độc quyền trên kênh K+PC.
" alt="K+ độc quyền phát sóng trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5" />Mở đầu bức thư, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn viết: “Nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2018 với chủ đề “Khoa học và Công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội”, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi trân trọng gửi lời chúc mừng tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên trong toàn Ngành Thông tin và Truyền thông những tình cảm tốt đẹp và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất”.
Trong bức thư, Bộ trưởng khẳng định, những tiến bộ đột phá gần đây của khoa học và công nghệ trong lĩnh vực công nghệ số như trí tuệ nhân tạo, thông tin di động 5G, Internet vạn vật, điện toán đám mây, công nghệ thực tại ảo, in 3D… đang đưa cả thế giới và Việt Nam bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư - cuộc cách mạng sẽ làm thay đổi sâu sắc cách sống, làm việc và giao tiếp của con người. Cách mạng công nghiệp lần thứ tư có tiềm năng to lớn nâng cao năng suất lao động, chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế nhanh, bền vững và giải phóng tiềm năng sáng tạo của con người Việt Nam trên con đường phấn đấu sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.
" alt="Khoa học và công nghệ giúp Việt Nam bắt kịp “chuyến tàu” 4.0 của thế giới" />Theo Forbes, chỉ trong hơn 2 năm vừa qua, chúng ta đã tạo ra đến 90% lượng dữ liệu trên thế giới. Dù con số 2,5 tỷ tỷ kia là quá lớn và quá mơ hồ để bất kỳ ai trong số chúng ta có thể diễn giải, nhưng một số thống kê dưới đây có thể giúp bạn hình dung ra những phương thức chúng ta tạo ra lượng dữ liệu khổng lồ kia mỗi ngày.
Internet có một lượng cực lớn thông tin đang chờ được truy xuất, và mỗi lần chúng ta dùng các bộ máy tìm kiếm để tìm câu trả lời, chúng ta đã tạo ra dữ liệu.
- Chúng ta tiến hành hơn một nửa số lượt tìm kiếm từ điện thoại di động.
- Hơn 7 tỷ người hiện sử dụng Internet (tăng 7,5% so với năm 2016).
- Trung bình, Google xử lý hơn 40.000 tìm kiếm mỗi giây (tức 3,5 tỷ tìm kiếm mỗi ngày).
- Dù 77% số lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google, các cỗ máy tìm kiếm khác cũng đóng góp một phần vào lượng dữ liệu chúng ta tạo ra mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, trên toàn thế giới có 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày.
Chúng ta đều yêu thích các phương tiện truyền thông xã hội, và tất nhiên, sử dụng chúng cũng tạo ra dữ liệu. Theo báo cáo Data Never Sleeps 5.0 của Domo, dưới đây là lượng dữ liệu được tạo ra mỗi phút trong ngày trên các phương tiện truyền thông xã hội:
- Người dùng Snapchat chia sẻ 527.760 bức ảnh.
- Hơn 120 người có công ăn việc làm tham gia LinkedIn.
- Người dùng xem 4.146.600 video YouTube.
- 456.000 tweet được gửi lên Twitter.
- Người dùng Instagram đăng 46.740 bức ảnh.
Với 2 tỷ người dùng hoạt động, Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất hành tinh. Và đây là các số liệu liên quan Facebook:
- 2 tỷ người hoạt động trên Facebook mỗi ngày.
- Châu Âu có hơn 307 triệu người trên Facebook.
- Cứ mỗi giây lại có 5 tài khoản Facebook mới được tạo nên.
- Hơn 300 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày.
- Mỗi phút có 510.000 bình luận được đăng lên, và 293.000 trạng thái được cập nhật.
Instagram - cũng thuộc sở hữu của Facebook - chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng.
- Có 600 triệu người dùng Instagram, trong đó có 400 triệu ngừoi hoạt động mỗi ngày.
- Mỗi ngày có 95 triệu hình ảnh và video được chia sẻ trên Instagram.
- 100 triệu người dùng tính năng Stories của Instagram mỗi ngày.
Chúng ta đều tạo ra dữ liệu mỗi khi sử dụng các phương thức liên lạc yêu thích, từ gửi tin nhắn văn bản đến email. Dưới đây là thống kê lượng dữ liệu thông tin liên lạc chúng ta gửi đi mỗi phút:
- Chúng ta gửi đi 16 triệu tin nhắn văn bản.
- Có 990.000 lượt vuốt trên Tinder.
- 156 triệu email được gửi đi; trên toàn cầu, ước tính sẽ có 9 tỷ người dùng email vào năm 2019.
- 15.000 ảnh GIF được gửi thông qua Facebook Messenger.
- Mỗi phút có 103.447.520 email spam được gửi đi.
- Có 154.200 cuộc gọi Skype.
Ngày nay, smartphone của chúng ta đã trở thành những chiếc camera với chất lượng khá cao, mọi người đều là nhiếp ảnh gia và có hàng nghìn tỷ bức ảnh được lưu trữ trên điện thoại.
- Mọi người đã chụp 1,2 nghìn tỷ bức ảnh vào cuối năm 2017.
- Sẽ có 4,7 nghìn tỷ bức ảnh được lưu trữ trên điện thoại.
Tất nhiên những con số này sẽ còn tăng thêm trong tương lai.
Dưới đây là một vài con số được tạo ra mỗi phút có nguồn gốc từ các dịch vụ trên Internet:
- Trang Weather Channel tiếp nhận 18.055.556 yêu cầu dự báo.
- Venmo xử lý 51.892 USD giao dịch ngang hàng.
- Spotify thêm 13 bài hát mới.
- Người dùng Uber thực hiện 45.788 chuyến đi.
- Người dùng Wikipedia thực hiện 600 thay đổi nội dung.
Internet vạn vật (IoT) - hệ thống các thiết bị thông minh được kết nối và tương tác với nhau và với người dùng, đồng thời thu thập đủ loại dữ liệu - đang bùng nổ (từ 2 tỷ thiết bị năm 2006 đến mức dự báo 200 tỷ vào năm 2020) và là một trong những thứ khiến lượng dữ liệu chúng ta tạo ra tăng cao. Chúng ta hãy thử xem các con số và dự báo liên quan đến một loại thiết bị trong số đó mà thôi: thiết bị tìm kiếm bằng giọng nói.
- Có 33 triệu thiết bị hoạt động qua giọng nói đang lưu thông.
- 8 triệu người dùng điều khiển giọng nói mỗi tháng.
- Các câu lệnh tìm kiếm bằng giọng nói trên Google trong năm 2016 tăng 35 lần so với năm 2008.
Như đã nói ở trên, những con số vốn đã rất "hại não" nêu trên sẽ còn và đang trên đà tăng cao khi mà ngày càng nhiều lĩnh vực trên thế giới của chúng ta được số hoá và dữ liệu hoá.
" alt="Chúng ta tạo ra bao nhiêu dữ liệu mỗi ngày?" />Vietnam ICTCOMM cũng đã khẳng định danh tiếng của mình khi tiếp cận được với các nhà sản xuất trong nước và quốc tế thiết lập các cơ hội hợp tác chiến lược. Theo Ban tổ chức, Triển lãm sẽ có sự tham gia của rất nhiều gian hàng đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới, mỗi đơn vị sẽ giới thiệu những sản phẩm và giải pháp ưu việt nhất tới khoảng hơn 20.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Khu gian hàng quốc tế dự kiến có sự góp mặt của các quốc gia lớn chuyên ngành Công nghệ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc,...
Trong 3 ngày xuyên suốt diễn ra triển lãm, bên cạnh hoạt động trưng bày chính còn diễn ra vô số các hoạt động bên lề nổi bật khác như Chương trình kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế – B2B, tạo cơ hội tìm kiếm nhà đầu tư phân phối, cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác, giao lưu gặp gỡ các đối tác tiềm năng,.. Ngoài ra còn có các Diễn đàn công nghệ về giải pháp thời đại công nghệ 4.0, hay còn gọi là cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ như: Internet vạn vật, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn... và các cơ hội trải nghiệm các khu công nghệ cao. Đến với ICTComm 2018, quý khách sẽ được tham gia các buổi hội thảo chuyên ngành, được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cùng các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu trong nước và quốc tế. Một số hội thảo nổi bật như:
+ Hội thảo của Cục phát triển Thị trường và Doanh Nghiệp Khoa học Công nghệ (NATEC): “Thức đẩy liên kết các tổ chức trung gian và tăng cường thương mại hóa kết quả nghiên cứu về giải pháp IoT”
+ Hội thảo của Hội tin học Việt Nam (VAIP): “Di động 5G và giải pháp triển khai các dịch vụ trực tuyến”
+ Hội thảo của Hiệp hội Internet Viet Nam (VIA): “Giải pháp thống trị Công nghệ năm 2018”,…
Đừng bỏ qua cơ hội đăng ký tham dự Triển lãm Vietnam ICTCOMM sẽ diễn ra từ ngày 7 - 9/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM. Các thông tin về triển lãm, các hoạt động diễn ra trực tiếp tại triển lãm sẽ thường xuyên được cập nhật tại các địa chỉ:
· Website: www.ictcomm.vn
· Facebook: https://www.facebook.com/ictcomm.vn/
· Link đăng kí tham quan Triển lãm: https://goo.gl/forms/Kb7RAsVsQJloPO6z1
Minh Ngọc
" alt="Vietnam ICTCOMM 2018" />
- ·Nhận định, soi kèo Pachuca vs Santos Laguna, 08h00 ngày 21/01: Bệ phóng sân nhà
- ·Hàng triệu iPhone có thể bị tấn công từ 'lỗ hổng ZipperDown' cực kỳ nguy hiểm trên iOS
- ·10 ứng dụng đang được tải nhiều nhất trên iPhone, Tik Tok của Trung Quốc đang đứng số 1
- ·Tiki lỗ 322 tỷ trong 2 năm, khi nào thương mại điện tử Việt Nam hết 'đốt' tiền?
- ·Kèo vàng bóng đá Chelsea vs Wolves, 03h00 ngày 21/1: Trở lại Top 4
- ·Siêu Chợ Sen Đỏ
- ·Google bị kiện 4,3 tỷ USD vì thu thập dữ liệu duyệt web của 4,4 triệu người dùng iPhone
- ·Bạn có để ý smartphone ngày càng 'dài' hơn, đây là nguyên nhân tại sao
- ·Nhận định, soi kèo CA Bizertin vs CS Sfaxien, 20h00 ngày 22/1: Khách thắng thế
- ·Viettel đạt doanh thu gần 1,7 tỷ USD từ thị trường ngoại