USB Google Chrome
(责任编辑:Công nghệ)
下一篇:Nhận định, soi kèo Napoli vs Hellas Verona, 02h45 ngày 13/1: Đạp đáy giữ đỉnh
Ninja, một trong các streamer nổi tiếng nhất thế giới
Thời báo Phố Wall mới đây đăng tải bài viết tiết lộ thù lao gây sốc của các game thủ hàng đầu thế giới. Khi các nền tảng stream ngày một phổ biến, những nhà sản xuất game sử dụng chúng như công cụ tiếp thị để gây sự chú ý với các tựa game mới.
Theo Thời báo Phố Wall, những streamer nổi tiếng có thể kiếm tới 50.000 USD/giờ chơi game mới trên mạng. Reed Duscher của Night Mdedia, công ty quản lý streamer, cho biết những người thu hút hơn 15.000 khán giả một lúc được trả từ 25.000 đến 35.000 USD/giờ. Các nhà sản xuất game cũng tìm kiếm những game thủ có “tầm” như vậy.
" alt="Việc nhẹ lương cao: Chơi game 1 giờ, nhận ngay 1 tỷ" />Tuy nhiên, một nghiên cứu mới công bố do các chuyên gia đến từ Đại học Oxford lại cho thấy một góc nhìn rất khác.
Amy Orben, một trong những người dẫn đầu nhóm nghiên cứu, đã chia sẻ rằng: "Các nghiên cứu đi trước chủ yếu dựa trên việc phân tích mối tương quan giữa hai yếu tố mạng xã hội và sự hài lòng về cuộc sống, mà không phân tách ra được xu hướng phát triển của hai yếu tố, đó là: Liệu việc sử dụng mạng xã hội có dẫn tới sự thay đổi về mức độ hài lòng với cuộc sống và ngược lại, sự thay đổi về mức độ hài lòng với cuộc sống có ảnh hưởng gì tới thói quen sử dụng mạng xã hội của con người hay không."
Câu trả lời là có, nhưng tương đối. Các nhà nghiên cứu đã đặt ra câu hỏi: Liệu mạng xã hội có khiến trẻ em (và cả những người lớn khác) gia tăng cảm giác buồn bã hay không? Và liệu sự buồn bã và những cảm xúc tiêu cực có khiến người ta tìm đến mạng xã hội (hay một thứ gì đó khác) nhiều hơn hay không?
" alt="Nghiên cứu mới: Facebook và Instagram không phải là nguyên nhân chính tác động tiêu cực đến trẻ em" />- Từ những bộ phim thiếu nhi như 5 anh em siêu nhân cho đến Pacific Rim, con người luôn có một giấc mơ: tạo ra những con robot tối tân nhất, điều khiển chúng và cứu thế giới. Liệu bây giờ đã là lúc chúng ta có thể biến giấc mơ ấy thành sự thật?
Quỹ Giải thưởng X (được gọi là "XPRIZE") là một tổ chức Phi lợi nhuận do doanh nhân Peter Diamandis sáng lập và điều hành. Từ năm 1996, XPRIZE đã tổ chức các cuộc thi hướng đến việc để giải quyết các thách thức công nghệ lớn.
Các chủ đề cho đến nay đã bao gồm: trí tuệ nhân tạo AI, mở rộng khả năng não bộ của con người và các chuyến bay dưới quỹ đạo thấp.
Đồng hành cùng hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways, XPRIZE tuyên bố sẽ trao giải 8 triệu USD cho ai tạo ra được các avatar - hay robot điều khiển bởi con người- trong 4 năm tới. Nó có thể "cho phép chúng ta nhìn, nghe, chạm và tương tác với môi trường vật lý và với người khác".
Diamandis cho biết đây là thời điểm công nghệ chạm tới giấc mơ về điều khiển avatar. Theo dự thảo của hướng dẫn cuộc thi, XPRIZE sẽ trao giải cho những avatar ban đầu, chỉ cần chúng có khả năng nhặt những vật nhỏ như một tấm thẻ hoặc nặng như mảnh vỡ, và làm việc dưới sự điều khiển một cách hoàn hảo của một người cách nó 100 km.
"Khả năng thao tác xuyên khoảng cách đến một vị trí địa lý khác, hoặc cung cấp hỗ trợ tại chỗ (đến vị trí khó tiếp cận) khi cần thiết đang bị giới hạn bởi chi phí và thời gian”, Diamandis cho biết. "ANA Avatar XPRIZE mở ra một sự lựa chọn táo bạo có thể giúp vượt qua những giới hạn này"
"Robot cho phép chúng ta phân phối các thao tác nhanh chóng và hiệu quả, tới các địa điểm xa xôi khi cần thiết”, Diamandis cho biết thêm. Nếu trở thành hiện thực, hãy tưởng tượng chúng ta có thể sử dụng robot avatar cho các nhiệm vụ cứu hộ ở những nơi nguy hiểm.
Theo hướng dẫn hiện tại, các dự án tham gia giải thưởng này sẽ được đánh giá dựa trên năm giác quan. Robot avatar nên cho phép người điều khiển có đủ tầm nhìn và nhận thức môi trường xung quanh nó. Điều đó có nghĩa là chúng phải gửi được cả tính hiệu thính giác và nói chuyện được cả với những người xung quanh.
Các dự án cũng được đánh giá dựa trên thời gian thiết lập và bao lâu các robot có thể hoạt động mà không cần sạc thêm năng lượng.
Một trong những tiêu chí đánh giá thú vị nhất là “cảm ứng”. Người điều khiển robot sẽ phải có khả năng nhấc và mang vật nặng trên quãng đường lên tới 3 km, nhận diện nhiệt độ của các đối tượng họ chạm vào. Một điều nữa, cảm biến trên robot nên có khả năng nói người điều khiển biết vị trí mà các vật nặng đang tì vào avatar tương ứng với cơ thể họ.
Nếu bạn có thể tự tin làm được ra một robot avatar như vậy, hãy đăng ký tại đây. Giải thưởng 8 triệu USD sẽ được trao vào tháng 10 năm 2021 đang chờ bạn.
Theo GenK
" alt="Giải thưởng 8 triệu USD cho ai chế tạo được robot như trong siêu nhân Gao" /> - Chuẩn bị kỹ cho chuyển mạng giữ số
Cụ thể, tính đến ngày 12/5/2019 VinaPhone là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất với 156.380 thuê bao chuyển đến và 98.103 thuê bao chuyển đi, dương 58.277 thuê bao. VinaPhone cũng là nhà mạng có thuê bao mong muốn chuyển đến nhiều nhất với con số 194.681 thuê bao đăng ký chuyển đến. Tỷ lệ thuê bao chuyển mạng thành công của VinaPhone đạt 75,10%, vượt so với quy định mà Bộ TT&TT khuyến cáo (70%).
Đáng chú ý, liên tục trong một thời gian dài (dựa trên số liệu công bố theo định kỳ 15 ngày, 7 ngày của Cục Viễn thông, kể từ ngày 16/11/2018), hầu hết VinaPhone duy trì vị trí nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất, nhà mạng có lượng khách hàng đăng ký chuyển đến nhiều nhất. Cũng đến thời điểm này, VinaPhone là nhà mạng đạt thuê bao dương lớn nhất (giữa thuê bao chuyển đến thành công và thuê bao đã chuyển đi).
VinaPhone có một sự chuẩn bị kỹ cho "chiến dịch" chuyển mạng giữ nguyên số. Từ giữa năm 2017, VinaPhone liên tiếp đưa ra các gói cước trả sau trọn gói (đã gồm cước thuê bao tháng) với nhiều mức khác nhau về thoại, data để thu hút khách hàng. Nổi bật phải kể đến việc VinaPhone liên tiếp đưa ra thị trường các gói cước tích hợp dùng dịch vụ di động, cáp quang, truyền hình MyTV với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Có nghĩa khách hàng trong một gia đình, làm việc cùng cơ quan sử dụng các dịch vụ di động, cáp quang, truyền hình... của VNPT sẽ được hưởng siêu ưu đãi với giá cước cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 160.000 đồng/tháng trở lên tùy theo nhu cầu, cam kết. Đây cũng được coi là gói cước sáng tạo của VinaPhone cho thấy nhà mạng không chỉ chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng mà còn để khách hàng được lựa chọn tối đa quyền lợi.
Khi cơ quan quản lý áp dụng chính sách chuyển mạng giữ số, VinaPhone đồng thời áp dụng chính sách "siêu" ưu đãi khác với thuê bao chuyển mạng giữ số. Trong đó, với thuê bao chuyển mạng đến dùng VinaPhone dùng trả sau được hoàn cước 20% trong 6 tháng đầu tiên, áp dụng với một số gói cước; miễn cước trả sau thuê bao tháng với khách hàng dùng các gói Eco, Thương gia...; đặc cách nâng hạng VinaPhone Plus trước 6 tháng.
Với thuê bao chuyển đến VinaPhone dùng trả trước, được miễn phí data xem 90 kênh truyền hình trên ứng dụng MyTV net (áp dụng cho một số gói cước); tặng quà giá trị đến 50% gói cước đăng ký và đặc cách nâng hạng VinaPhone Plus trước 6 tháng.
Bảo đảm chất lượng vùng phủ, chuẩn bị triển khai 5G
Cùng với cạnh tranh chính sách chăm sóc ưu đãi khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ di động lần lượt đẩy mạnh đầu tư cho mạng lưới, nâng cao chất lượng vùng phủ sóng. Với VinaPhone đã liên tục thực hiện tối ưu mạng lưới, mở rộng vùng phủ sóng tại các khu vực trọng điểm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến thời điểm này, VinaPhone đã hoàn tất việc phát sóng 30.000 trạm thu phát sóng (BTS) 4G, nâng tổng số trạm BTS 3G, 4G lên 60.000 trạm, và có tổng số 76.000 BTS các loại (tính cả trạm 2G).
Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cho biết, chỉ riêng với hệ thống trạm BTS 3G, 4G VinaPhone có thể đáp ứng nhu cầu data, thoại cho 40 triệu thuê bao 3G, 4G - nhiều hơn tổng số thuê bao các loại (hiện có là 34 triệu) nói chung và thuê bao 3G, 4G nói riêng.
Nói thêm về năng lực mạng lưới của VinaPhone, vừa qua VinaPhone đã hợp tác với Đông Dương Telecom cung cấp mạng di động ảo Đông Dương (087) hoạt động trên hạ tầng của VinaPhone. Ngoài ra, VinaPhone cũng đang triển khai hợp tác với một đối tác nước ngoài khác đến từ Malaysia để cung cấp mạng di động ảo thứ hai.
Trước đó, cuối tháng 2/2019 VinaPhone cũng đã được Speedtest công bố là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G, 4G. Các dữ liệu được thống kê và phân tích dựa trên các kết quả thử nghiệm của hàng triệu người dùng Việt Nam trên Speedtest - công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới do Ookla xây dựng và phát triển. Việc đạt danh hiệu trên một lần nữa khẳng định chất lượng mạng vượt trội của VinaPhone.
Trước xu thế phát triển của công nghệ di động thế hệ mới, từ năm 2018, VNPT/VinaPhone đã lần lượt ký hợp tác với hai đối tác nước ngoài, trong đó có tập đoàn Nokia (Phần Lan) để chuẩn bị kỹ thuật cho triển khai mạng 5G.
Hiện VNPT đang đợi Bộ TT&TT cấp phép thử nghiệm và sẵn sàng triển khai theo quy định. Được biết, dự kiến giai đoạn 1, VNPT/VinaPhone sẽ thí điểm 5G tại Hà Nội; giai đoạn 2 dự kiến thử nghiệm tại 3 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam (Đồng Nai, Bình Dương, Kiên Giang).
Sự đầu tư cho mạng lưới của VinaPhone đang cho thấy hiệu quả cao, ở chỗ không chỉ lượng thuê bao chuyển mạng giữ số chuyển đến VinaPhone thành công nhiều nhất mà còn lượng thuê bao đăng ký chuyển đến VinaPhone cũng nhiều.
Ngọc Minh
" alt="VinaPhone tiếp tục dẫn đầu cuộc đua chuyển mạng giữ số" />
- ·Nhận định, soi kèo Atletico Madrid vs Osasuna, 22h15 ngày 12/01: Thắng vì ngôi đầu
- ·Hàng nghìn game thủ khóc ròng vì Devil May Cry HD Collection 'chơi mượt' theo kiểu chẳng giống ai
- ·Sau 8 năm, cuộc chiến giữa Samsung và Huawei đã đến lúc 'end game'
- ·Chơi gì, xem gì tại Đấu Trường Máy Tính mùa 3 tại Tp Hồ Chí Mình ngày 01/4?
- ·Nhận định, soi kèo Bologna vs AS Roma, 0h00 ngày 13/1: Lấy lại vị thế
- ·Sao Bắc Đẩu thành lập quỹ đầu tư khởi nghiệp cho lĩnh vực ICT
- ·LMHT: Chi tiết bản cập nhật 8.5
- ·Cận cảnh dàn xe hùng hậu đón Tổng thống Hàn Quốc đến thăm Việt Nam
- ·Nhận định, soi kèo Rayong FC vs BG Pathum United, 18h00 ngày 12/1: Cửa trên thất thế
- ·Ông chủ Thế giới Di động kỳ vọng thu 7.000 tỷ từ bán xoong nồi
Khai trương chính thức cung cấp dịch vụ IPv6 vào sáng 6/5/2019.
Tại Hội thảo Ngày IPv6 Việt Nam 2019 tổ chức ở Hà Nội vào ngày 6/5/2019, ông Nguyễn Trịnh Đình Hòa, Phó phòng, phụ trách PhòngThông tin điện tử, Sở TT&TT TPHCM đã đề xuất Bộ TT&TT cần ban hành quy định bắt buộc triển khai IPv6 cho các hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung, các hệ thống liên thông, các Cổng thông tin, cơ quan nhà nước. Đồng thời xây dựng lộ trình hạn chế nhập khẩu thiết bị sử dụng công nghệ IPv4
Ông Đình Hòa cũng đưa ra kiến nghị đối với UBND TP.HCM, theo đó, sắp tới Sở TT&TT sẽ trình UBND TP.HCM ban hành Đề án chuyển đổi công nghệ IPv6 tại TP.HCM giai đoạn đến 2025, nghiên cứu xây dựng lộ trình ngừng IPv4 đối với hệ thống của các cơ quan nhà nước tại TP.
Ông Hòa cho biết thêm, hiện tại TP.HCM đã có kế hoạch chuyển đổi sang công nghệ IPv6 đối với các Cổng thông tin, hệ thống ứng dụng và phần mềm quan trọng của TP.HCM trước năm 2020. Sở TT&TT cũng yêu cầu chủ đầu tư sử dụng công nghệ IPv6 trong các dự án CNTT sử dụng ngân sách tại TP. Từ mấy năm nay các dự án đã thực hiện nhưng vẫn chưa có văn bản yêu cầu các chủ đầu tư bắt buộc sử dụng IPv6 nên rất cần Nhà nước có văn bản để các địa phương thi hành.
" alt="TP.HCM đề xuất ban hành quy định bắt buộc triển khai IPv6 trong cơ quan nhà nước" />Đại diện Sở TT&TT TP.HCM đưa ra kiến nghị để thúc đẩy triển khai IPv6 trong cơ quan nhà nước và các tổ chức doanh nghiệp.
Epic Games đang dọn đường cho Fortnite lên Mobile, nhưng NetEase Games nhanh chân hơn khi đã tung ra bản thử nghiệm của FortCraft.
Khác biệt lớn nhất giữa hai tựa game cùng chung một thể loại, lối chơi là gì? Và liệu phần thắng sẽ nghiêng về FortniteMobilehay FortCraft?
Thông tin dưới đây có thể sẽ giúp người chơi tự mình đưa ra được những nhận định, đánh giá xác đáng nhất.
FortCraft
FortCraftlà tựa game mobile mà về cơ bản là tương đồng với phiên bản gốc của Fortnite. Tựa game hiện vẫn đang được NetEase tiến hành thử nghiệm ở những quốc gia, khu vực cụ thể và chưa được ấn định ngày phát hành phiên bản đầy đủ.
Tuy nhiên, NetEase vẫn tạo điều kiện cho những ai có nhu cầu trải nghiệm sớm trên cả iOS và Android. Lưu ý rằng, NetEase chỉ cho phép 20,000 người chơi đăng nhập vào bản thử nghiệm trong khoảng thời gian từ 20g00 hôm trước tới 10g59 ngày hôm sau.
Trong FortCraft, người chơi sẽ được khám phá một bản đồ rộng lớn với diện tích đạt 16 triệu m2 gồm 13 môi trường, địa hình khác biệt. FortCraftcam kết cung cấp một “môi trường bị hủy hoạt hoàn toàn” cùng khả năng xây dựng công trình “ở bất cứ hình dạng hoặc cách nào mà bạn mong muốn.”
Còn về vũ khí chiến đấu, phiên bản thử nghiệm hiện đang có sẵn 12 khẩu súng (gồm năm dạng chính súng lúc, shotgun, súng máy, súng trường và súng bắn tỉa) – và không thể thiếu những loại đặc biệt như bazooka, súng phóng lựu và có cả súng phun lửa…
FortCrafthiện đã khởi chạy ba modes riêng biệt, hệ thống rank theo mùa, tính năng stream, bạn bè,…và hỗ trợ cả giao diện người dùng tùy biến. Đó đều là những tính năng nổi bật của tất cả các tựa game mobile thời thượng.
Fortnite Mobile
Epic khẳng định rằng Fortnitetrên các thiết bị di động sẽ đem đến trải nghiệm Battle Royale một cách trọn vẹn như những gì chúng ta từng biết về các phiên bản PC và console. Điểm khác biệt lớn nhất ở đây là nó được tích hợp vào một thiết bị nhỏ gọn hơn để có thể “chiến” bất cứ đâu, bất cứ khi nào.
Nhưng khi chơi trên Mobile, chắc chắn game thủ sẽ phải tập cách điều khiển tất cả các nút bấm được dàn trải ở hai bên màn hình. Thêm vào đó, đồ họa của Fortnite Mobilesẽ không còn được “nuột nà” như khi hiển thị trên PC và console bởi những vấn đề liên quan đến cấu hình, kỹ thuật.
Epic cũng cho biết, họ sẽ cho phép những người chơi Fornitetrên Mobile, PC và PlayStation 4 kết nối với nhau. Nhưng Microsoft chưa hề xác nhận sẽ phối hợp cùng với Epic để đưa người chơi Xbox One hòa nhập cùng với cộng đồng Fortnitetoàn cầu.
Vậy FortCraft hay Fortnite Mobile sẽ có lợi thế hơn?
Chắc chắn sẽ có một số lượng đông đảo người chơi toàn cầu sẽ chờ đợi Fortnite Mobilebởi đây là một sản phẩm “chính chủ” tới từ Epic, hãng đã gặt hái được rất nhiều thành công với thể loại game xây nhà/battle royale từ tháng 10 năm ngoái.
Nhưng việc yêu cầu thiết bị tối thiểu, iPhone 6S cùng iOS 11 trở lên, có thể sẽ tạo ra một rào cản với một lượng lớn game thủ có ý định tiếp cận Fortnite Mobile.
Đó là còn chưa kể tới việc Epic chưa hề có ý định rõ rang về phiên bản dành cho các hệ máy chạy Android – điều mà NetEase đã làm được với FortCraft.
Gamer
" alt="Fortnite vs FortCraft: Cuộc so tài 'nóng' nhất làng game vào thời điểm hiện tại" />G Series thế hệ có thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy, có khả năng in không dây qua các ứng dụng trên điện thoại di động. Độ bền của máy cũng được cải thiện nhằm hạn chế các trường hợp hỏng hóc, nhất là với doanh nghiệp có nhu cầu vận hành in ấn lớn.
Máy in đa năng Pixma G4010 tích hợp mọi chức năng in, sao chép, quét và fax với thân máy nhỏ gọn. Máy có khay nạp tài liệu tự động sức chứa 20 tờ, màn hình LCD 2 dòng, hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua ứng dụng in và quét Canon Print Inkjet/SELPHY.
Máy Pixma G3010 phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại các văn phòng nhỏ hoặc hộ kinh doanh gia đình. Từ điện thoại có thể thực hiện mọi tính năng sao chép, quét đến máy in. Máy có màn hình điều khiển và hỗ trợ kết nối không dây trực tiếp tới các thiết bị di động không cần bộ định tuyến (access point).
Máy PIXMA G2010 đa năng, với yêu cầu phải được kết nối qua máy tính cố định, phù hợp với nhu cầu in ấn của gia đình và giới trẻ. Bảng điều khiển với màn hình tương tự như trên mẫu G3010, với tính năng sao chép hoặc quét tài liệu.
Máy in đơn năng PIXMA G1010 phù hợp với cá nhân với giá thành thấp nhất trong các phiên bản.
" alt="Canon giới thiệu 4 máy in phun dòng G và 2 máy in laser mới" />- Trịnh “458” Văn Thọ (đổi tên từ DifferentHeaven) đã chính thức là người của TNC Tiger, team Dota 2Philippines – theo thông báo của tổ chức trên các kênh truyền thông mạng xã hội vào hôm qua (12/3).
458 là thành viên bí ẩn mà nhiều fan hâm mộ đang đặt câu hỏi về "thân thế" của anh
458 là pro player Việt Nam thứ hai trong lịch sử sau Trần “Kinzu” Nguyên Khánh gia nhập một team Dota 2nước ngoài. Trước đó vào tháng 10/2015, Kinzu đã chia tay SkyRed để tới với Spac_Creators nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn trước khi team Dota 2 của Australia đi đến quyết định giải thể một năm sau đó.
TNC Tiger là team chị em với TNC Phoenix sau khi TNC Pro Team, một trong những tổ chức eSports hàng đầu Philippines, quyết định tách riêng hai đội hình vào ngày 04/3 vừa qua.
Trong khi TNC Phoenix giữ nguyên đội hình gốc với “đầu tàu” là Carlo "Kuku" Palad, thì Theeban "1437" Siva là đội trưởng của TNC Tiger.
Ngoài 458 và 1437, TNC Tiger còn sở hữu ba players khác gồm có, Dominik "Black^" Reitmeier, Lee "kYxY" Kong Yang và Jian “BrayaNt” Zhe Pang.
458 (DifferentHeaven - bên trái ngoài cùng) thời còn chơi cho Next Gen Aorus
Cộng đồng Dota 2Philippines (hay thường được gọi là Pinoy) đang thắc mắc 458 là ai thì hẳn nhiều game thủ tại Việt Nam hẳn không còn lạ gì với player này. Vốn là cựu thành viên của MEGA Aorus (đổi tên từ Next Gen Aorus) và 496.Vikings, 458 được đánh giá rất cao về mặt kỹ năng cá nhân và đã từng có mặt trong top 3 MMR khu vực Đông Nam Á – châu Á hồi cuối tháng 01 vừa qua, tại thời điểm ESL One Genting Minor 2018đang diễn ra.
Năm ngoái, 458 đã cùng với MEGA Aorus vô địch ROG MASTERS khu vực Việt Namvà GeForce Xtreme Tournament (GEXT) Vietnammà không gặp phải quá nhiều trở ngại.
Sau đó, 458 gia nhập 496.Vikings, nơi anh cùng với những người đồng đội để thua Fnatic 0-2 tại vòng loại khu vực Đông Nam Á của giải đấu ESL One Katowice Major 2018.
Không thể hiện thực hóa giấc mơ lần đầu tiên góp mặt tại một giải Dota 2Major, 458 đã “đi du đấu cho một top team nước ngoài”, trích lược thông báo của 496 trên trang fanpage Facebook cá nhân vào đầu tháng 02.
Với việc được sát cánh với toàn những players gạo cội mà đáng chú ý là 1437, player đã cùng với TNC đoạt hạng 9-12 tại The International 7, thì 458 sẽ có thêm cơ hội để học tập và cọ xát qua một loạt những vòng loại sắp tới đây.
Hiện TNC Tiger chưa công bố các vai trò trong đội hình chính thức và chúng ta cũng chưa rõ họ sẽ bắt đầu tham chiến mùa giải Dota 2 Pro Circuit2017-2018 từ giải đấu nào.
2016
" alt="Dota 2: Gosu Việt Nam gia nhập ‘binh đoàn Pinoy’" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Arsenal vs MU, 22h00 ngày 12/1
- ·Tranh cãi gay gắt về bài toán đếm tam giác của học sinh lớp 1
- ·Nhật Cường Mobile bị khám xét: Người dùng bảo hành thế nào ?
- ·Tesla trở thành từ khóa hot trên web khiêu dâm
- ·Nhận định, soi kèo Las Palmas vs Getafe, 20h00 ngày 12/1: Nguy hiểm cận kề
- ·Năm đầu đào tạo tại Việt Nam, ĐH Swinburne của Úc triển khai 4 chuyên ngành CNTT
- ·Kèo bóng đá C1 đêm nay: Ajax Amsterdam vs Tottenham, bán kết lượt về Champions League
- ·Nhà vật lý học nổi tiếng Stephen Hawking qua đời ở tuổi 76
- ·Nhận định, soi kèo Bologna vs AS Roma, 0h00 ngày 13/1: Lấy lại vị thế
- ·Họp báo giới thiệu Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ VN