Nhận định, soi kèo U19 Ukraine vs U19 Slovenia, 18h00 ngày 16/11: Khó tin cửa trên
本文地址:http://casino.tour-time.com/news/42d099639.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Enosis Neon Paralimni vs AEK Larnaca, 23h30 ngày 29/1: Khó tin chủ nhà
Timon và Pumba (The Lion King) có ngoại hình đúng chuẩn "dân chơi" khi biến thành người.
"Tấm thân" béo tròn của Po (Kung Fu Panda) chỉ hợp khi ở trong bộ dạng của một chú gấu trúc mà thôi.
Vì tâm tính ngờ ngệch, chuyên gây chuyện rắc rối, không ai nghĩ Scrat (Ice Age) là một "ông chú" lớn tuổi thế này.
Cặp đôi Melman và Gloria (Madagascar) nếu biến thành người vẫn rất đẹp đôi. Hà mã Gloria giữ nguyên vóc dáng mũm mĩm cực xinh.
Bộ 3 lắm fan Judy, Nick và Flash (Zootopia) đều có ngoại hình "không đến nỗi nào" khi biến thành người. Đặc biệt Flash trông có vẻ nhanh nhẹn hơn khi thay thế vóc dáng đồ sộ.
Thật mừng là SpongeBob (SpongeBob SquarePants) đã có vóc dáng "bình thường" hơn khi là một cậu bé. Tuy vậy ngoại hình này khiến cậu chàng kém đặc biệt hẳn so với lúc là miếng bọt biển vuông vức.
Nếu có cuộc bình chọn xem có nên biến Red (The Angry Birds Movie) thành người hay không, hẳn không fan nào vote "Có". Ai cũng yêu một chú chim tức giận, nhưng chẳng ai yêu nổi một anh chàng giận dữ.
Simba và Nala (The Lion King) vốn là một cặp sư tử tuyệt đẹp, vậy nên không ngạc nhiên khi biến thành người, cả 2 đều là mỹ nam mỹ nữ.
Donkey (Shrek) có biểu cảm khuôn mặt khá giống người. Khán giả có thể tưởng tượng Donkey sẽ trông thế nào nếu là một chàng trai.
Phiên bản biến người này hơi "sai trái" vì fan Disney không ai nghĩ Goofy (A Goofy Movie) đã già đến thế.
Mèo béo Chloe (The Secret Life of Pets) nếu thành người sẽ có ngoại hình rất thời trang và chảnh nhé.
Emily
">Sẽ ra sao nếu các nhân vật hoạt hình nổi tiếng biến hóa thành người
Được biết, loại game có tên “Chinh phục vũ môn” này thuộc Công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến (Egame).
Tháng 10/2015, Bộ GD&ĐT đã có công văn gửi các địa phương đề nghị các trường phối hợp tổ chức chơi game online này cho học sinh cấp 2.
Bộ GD&ĐT phát động cuộc thi game Chinh phục vũ môn trên website chính thức của Bộ. |
Chỉ 3 năm “vào trường học”, Game Chinh Phục Vũ Môn của Egame tổ chức rầm rộ đã thu hút gần 1 triệu người chơi mà đối tượng chủ yếu là học sinh.
Bộ GD&ĐT đã có công văn gửi các địa phương đề nghị các trường phối hợp tổ chức chơi “chinh phục vũ môn” |
Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người khác. Một booker bức xúc: “Tôi nghĩ rằng, học sinh với thể chất và trí tuệ còn rất non nớt mà sớm bị “cài đặt” game online vào trí não (có chiến thuật, có tranh đua, có thu phí) thì sẽ có nhiều tác hại về lâu về dài.
Hiện nay, phụ huynh chúng tôi đã rất vất vả để ngăn chặn con trước nạn “nghiện game” mà giờ lại để cho game công khai vào trường học thế này thật khiến chúng tôi vô cùng lo lắng.
Con của bạn tôi đang học lớp 8 cũng đang khổ sở với chương trình này. Trên trang chủ của Ban tổ chức cuộc thi hôm qua còn ra thông báo số 2 biểu dương các trường có nhiều học sinh tham gia, yêu cầu các trường ít học sinh tham gia phải tăng cường vận động tuyên truyền.
Hiện tại trang chinhphucvumon.vn đang báo không truy cập được vì bận xử lý dữ liệu. Cá nhân tôi cực kì phản đối đưa game online vào trường học như thế này.”.
Trưa 8/12 PV báo Infonet đã gọi điện tới đường dây nóng của game “Chinh phục vũ môn”, nhân viên của game này cho hay: “Do tuần qua, lượng học sinh tham gia game này rất đông nên hiện giờ game này đang cập nhật dữ liệu. Đó là lí do hiện nay học sinh và phụ huynh không truy cập được vào cuộc thi. Dự kiến là 17h ngày 12/8 sẽ cập nhật xong nhưng có thể sẽ lâu hơn vì còn nhiều dữ liệu cần xử lý.
Đây là cuộc thi tri thức được phát động và triển khai từ Bộ GD&ĐT và Trung ương Đoàn nên khi học sinh lập nick vào chơi không mất phí. Mỗi tuần học sinh có thể thi thật 2 lần và thi xong ban tổ chức sẽ cập nhật thành tích tốt nhất để xét chọn các em vào vòng thi cấp tỉnh/thành phố khi các con đi đủ 63 bước trong game với thời gian nhanh nhất.
Còn nếu, học sinh muốn thi thử để tích lũy điểm kinh nghiệm thì có thể mua vé thi thử và mua bằng hình thức thẻ điện thoại. Và quan trọng là điểm này sẽ được tính vào thành tích phụ ở các vòng trong”.
Nhân viên này cũng cho biết thêm: “Năm học 2016-2017 game này sẽ mở rộng cho học sinh từ lớp 3 thay vì năm ngoái chỉ áp dụng cho học sinh THCS”.
">Các bậc phụ huynh bức xúc khi game “Chinh phục vũ môn” được tổ chức tại các trường
Hóa ra tên gọi của hãng game danh tiếng Blizzard chỉ là do chọn bừa
Soi kèo phạt góc Wolves vs Aston Villa, 0h30 ngày 2/2
Thông tin từ Viettel cho biết, tiếp nối sự thành công của hệ thống nhận diện bằng khuôn mặt đang được áp dụng tại trụ sở tòa nhà Viettel Telecom và một số khách hàng trên cả nước như Quân khu 7, MB Cát Linh, Trung tâm Tích hợp và Phát triển Sản phẩm của Viettel Telecom đang tiếp tục tìm hiểu các công nghệ mới nhất trên thế giới từ các đối tác uy tín.
Gần đây nhất, đơn vị đang tiếp cận hệ thống ứng dụng công nghệ nhận diện mống mắt của IRIENCE, một công ty đến từ Hàn Quốc. IRIENCE là công ty công nghệ đã phát triển công nghệ nhận diện mống mắt trong hơn 15 năm. Công nghệ này sử dụng thuật toán nhận dạng mống mắt được thử nghiệm tại Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ (NIST), dựa trên công nghệ độc quyền và tích hợp để mang lại hiệu quả cao nhất và khả năng cạnh tranh về giá nhằm phục vụ khách hàng.
Viettel nhắm đến công nghệ nhận diện bằng mống mắt
Trước khi bước vào chặng tiếp theo của Vòng Chung kết, TOP 10 sản phẩm đã có một hành trình huấn luyện "đầy cảm xúc", hãy cùng chúng tôi điểm lại một số thông tin về hoạt động Coaching diễn ra trong tháng 11 vừa qua:
6/10 sản phẩm được huấn luyện viên tư vấn trực tiếp, 3/5 sản phẩm được tư vấn thông qua skype call và 1 sản phẩm được huấn luyện viên tư vấn trực tiếp qua điện thoại.
32 giờ là tổng số giờ gặp mặt, trao đổi giữa thí sinh và huấn luyện viên được ước tính.
Nói về quá trình coaching, các thí sinh phần lớn đều chung một nỗi niềm là quỹ thời gian rất eo hẹp. Bên cạnh việc cập nhật sản phẩm các thí sinh phần lớn vẫn có những công việc riêng tại các Studio. Và bài toán lớn nhất cần giải vẫn là bài toán về cách thức triển khai cho giai đoạn cập nhật sản phẩm. Đây có thể là rào cản khiến các sản phẩm của các thí sinh Bluebird nói riêng và sản phẩm Việt Nam nói chung không đến được đích đúng như mong đợi. Một ví dụ điển hình từ quá trình Coaching được ban tổ chức đưa ra là mặc dù đã được góp ý, tư vấn, và bản thân thí sinh cũng nhận thức được điểm yếu của sản phẩm nhưng không phải nhóm nào cũng có khả năng cập nhật sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn, gợi ý mà huấn luyện viên đưa ra. Vì vậy quá trình huấn luyện ghi nhận công sức rất lớn vai trò của ban tổ chức trong việc liên kết giữa huấn luyện viên và thí sinh để đảm bảo tiến độ cũng như sự hỗ trợ tối đa từ huấn luyện viên dành cho thí sinh. Lịch gặp mặt định kỳ, kế hoạch cải tiến sản phẩm đều được ban tổ chức thông qua và can thiệp để đảm bảo tiến độ Coaching.
Nói về giai đoạn Coaching, các thí sinh đã bày tỏ phần lớn ý kiến tích cực dành cho hoạt động huấn luyện cũng như những nhận xét về "sân chơi" Bluebird Award. Trên hết, là những lời cảm ơn chân thành tới các huấn luyện viên. Thí sinh Tào Tuấn Linh - đại diện Kyx studio, tác giả của Cây bút thần, một trong hai ứng dụng đã lọt vào TOP 10 chia sẻ: "Cuộc thi nên tổ chức thường niên và mở rộng hơn để các đội, các nhà làm game tại VIệt Nam hay kể cả quốc tế có thể giao lưu học hỏi cả về kỹ thuật, ý tưởng hay đồ hoạ... Những nhận xét từ hội đồng thẳng thắn và có nhiều điểm đáng lưu ý, còn ý kiến của huấn luyện viên đáng tham khảo và học hỏi. Mình cảm thấy rất vui trước sự nhiệt tình của anh Tuấn Huy".
Cũng qua hoạt động Coaching, ban tổ chức đã nhận được phản hồi của thí sinh về các sản phẩm khác trong TOP 10. Các thí sinh cũng không ngại dành những lời ca ngợi cho các "đối thủ" của mình tại Vòng Chung kết. Tác giả Work Rubik đặc biệt ấn tượng với sản phẩm Magic Light: "Mình học hỏi được rất nhiều điều thú vị từ các game khác, tiêu biểu là game Magic Light. Mình rất đánh giá cao trò chơi này". Nhận xét về Work Rubik và Bear Catcher, tác giả Cây bút thần cho hay: "Phần chơi gấu đuổi trong game BearCatcher làm cho việc học từ trở nên đỡ nhàm chán và dễ nhớ. Ý tưởng và đồ hoạ của Word Rubik cũng đáng chú ý. Các bạn ấy trẻ và rất sáng tạo".
Lễ trao giải cuộc thi dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 30/12/2016 tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô. Hiện ban tổ chức đang lên kế hoạch cho việc trao giải và thành phần khách mời tham dự chương trình, cùng các nhà tài trợ cuộc thi tham gia trao giải cho thí sinh trong đó có đại diện Google tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Về Bluebird Award
Còn có tên gọi là Giải thưởng Chim Xanh, đây là cuộc thi lớn nhất trong năm dành riêng cho giới lập trình game trên thiết bị di động. Chương trình nhằm phát hiện và khuyến khích cá nhân, nhóm, doanh nghiệp Việt Nam phát triển những ứng dụng và trò chơi trên thiết bị di động có tính sáng tạo, giải trí và giáo dục, góp phần đưa các nhân tố này tham gia vào thị trường toàn cầu.
Bluebird Award 2016 bao gồm ba vòng là Sơ loại, Trung loại và Chung kết. Đội chiến thắng sẽ có cơ hội được tham quan trụ sở chính của Google tại Mỹ, bên cạnh giải thưởng 50 triệu đồng tiền mặt.
Danh sách các sản phẩm dự thi:
Google Play Store:http://goo.gl/ZPxXs0
App Store: http://goo.gl/du5BLa
Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.bbg.com.vn
hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/bluebirdaward
Ngay bây giờ, hãy cùng tham gia trải nghiệm và cổ vũ cho các nhà phát triển tương lai của Việt Nam!
BI VI
">Chính thức mở xếp hạng sản phẩm TOP 10
Nàng hot girl Mikami xinh đẹp live chat với game thủ trong Yakuza 6
The Witcher 3 và Fallout 4
PewDiePie tuyên bố sẽ xóa kênh YouTube của mình khi đạt 50 triệu lượt subscribe.
">Game thủ chực chờ thánh PewDiePie xóa kênh stream Youtube của mình
HTC vừa bất ngờ nâng cấp lên hệ điều hành Android mới nhất cho người dùng HTC 10, chiếc smartphone cao cấp được ra mắt hồi tháng 4/2016. Thông tin này được Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm của HTC thông báo qua một đoạn tweet trên mạng xã hội Twitter.
">Happy Thanksgiving! HTC 10 unlocked owners will receive Nougat OS update tomorrow morning! Enjoy!
— Mo Versi (@moversi) November 24, 2016
Smartphone HTC 10 bất ngờ được nâng cấp Android 7.0
Đối với người tiêu dùng của quốc đảo này, các cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm thường chỉ cách nơi họ sống vài phút đi bộ. Theo Euromonitor International, vào năm ngoái, doanh số bán lẻ trực tuyến của Singapore chỉ có 4,6% trong khi đó của Anh và Mỹ lần lượt là 15% và 10%.
">Amazon nhận 'gáo nước lạnh' đầu tiên từ thị trường Singapore
Bản mod của Counter
友情链接