Nhận định, soi kèo FK Nebitci vs Sagadam, 21h00 ngày 27/12
本文地址:http://casino.tour-time.com/news/320c199098.html
版权声明
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。
Nhận định, soi kèo Nusantara Utd vs PSMS Medan, 14h50 ngày 30/1: Một mất một còn
Từ một cựu vận động viên quần vợt, Steve Siebold trở thành một tác giả, diễn giả, đồng thời là triệu phú tự thân. Ông đã dành 30 năm để nghiên cứu cách thức thành công của người giàu, trong đó có cả những lời dạy con cái của các triệu phú.
Những lời khuyên dưới đây được đúc kết từ cuộc trò chuyện của ông Siebold với 1.200 triệu phú và tỷ phú.
Chơi các môn thể thao của người giàu
Ông Siebold cho rằng, những người trẻ chơi golf, quần vợt hoặc các môn thể thao được người quyền lực ưa chuộng sẽ có cơ hội kết nối tốt hơn là những người chỉ tham gia các môn như bóng rổ, bóng chày - những môn thể thao thường được số đông ưa chuộng.
Có thể điều này hơi gây khó chịu một chút nhưng có một sự thật là: Nhiều giao dịch được thực hiện ở các sân golf hơn là sân bóng đá.
Ông Siebold nói: “Những môn thể thao đó được thống trị bởi các gia đình giàu có. Và vì vậy, mối quan hệ mà họ có thể tạo ra là rất đáng giá”.
Sẵn sàng hi sinh
Ông Siebold viết trong cuốn sách “Bí mật các triệu phú tự thân dạy con” rằng: “Bạn sẽ phải sẵn sàng hy sinh thời gian, giấc ngủ và sự dễ chịu của mình để xây dựng một thứ gì đó tuyệt vời”.
Cẩn trọng trong chi tiêu
Ông Siebold cảnh báo: “Chi tiêu quá mức có thể hủy hoại bạn, bất kể bạn kiếm được bao nhiêu tiền. Điều đó xảy ra hàng ngày với những người có trong tay hàng triệu đô la”.
Có tầm nhìn
Với tư cách là cựu vận động viên, Siebold khuyến khích bọn trẻ viết thư cho một người bạn, nói về tương lai - nơi mà chúng đạt được tất cả các mục tiêu của mình. “Chúng tôi muốn kiểm tra cảm xúc của bọn trẻ”.
Nghĩ lớn
Ông Siebold viết: “Hầu hết mọi triệu phú tự thân mà tôi phỏng vấn trong 30 năm qua đều nói với tôi rằng, anh ấy từng mong mình sẽ giàu có”.
“Hãy mong đợi sự giàu có ở độ tuổi 20 hoặc 30… Điều đó không thể xảy ra chỉ sau một đêm, nhưng cũng không nhất thiết phải mất cả đời”.
Tiền không khan hiếm
Siebold nói: “Hãy bác bỏ niềm tin của phần đông con người cho rằng, tiền là nguồn tài nguyên khan hiếm… Không phải vậy!”.
“Thứ khan hiếm là những người có giải pháp mà người khác muốn mua. Đó là điều bạn cần phải làm tốt. Nếu kiếm tiền dựa trên việc giải quyết vấn đề và số lượng vấn đề là vô hạn, thì tiềm năng kiếm tiền của bạn cũng là vô hạn”.
Bạn không cần phải là một thiên tài
Triệu phú người Mỹ nói rằng, hầu hết người giàu “không thông minh hơn những người bình thường đang vật lộn để kiếm sống”.
“Làm giàu không phụ thuộc vào trí tuệ, mà tập trung nhiều hơn vào việc tích lũy của cải”. Ông nói rằng, người giàu sử dụng thời gian theo cách rất khác – họ đầu tư vào nó.
“Nếu bạn chỉ dành thời gian để giải trí, bạn sẽ phải vật lộn cả đời về mặt tài chính. Hãy đầu tư thời gian để tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mọi người, và bạn sẽ không bao giờ phải mất ngủ vì lo lắng về cách trả khoản thế chấp”.
Hãy nhớ nở nụ cười
Siebold nói rằng, trẻ em nên dành thời gian để làm trẻ con – đó là thư giãn và cười đùa.
“Đừng căng thẳng, hãy vui vẻ hơn và tận hưởng cả quá trình, bởi vì vấn đề không chỉ là cái đích trở thành triệu phú tự thân, mà còn là hành trình để đạt mục tiêu đó” - Siebold nói thêm.
Triệu phú dạy con 'hãy chơi môn thể thao của người giàu' và bí mật phía sau
Đọc khá nhiều bài viết khen có, chê có, thậm chí chỉ trích về phim Nhà bà Nữcủa Trấn Thành, tôi xem xong đều cười một cách thoải mái, nhẹ nhàng. Vì chuyện người ta viết khen, chê phim hay đạo diễn khá hiển nhiên, đó là ý kiến của cá nhân họ.
Tuy nhiên, khi vô tình đọc một bài viết về phim này của tác giả Hạ Nguyên, tôi thật sự không rõ nhà văn này khi viết có xen lẫn yếu tố cảm xúc cá nhân gì như thù ghét Trấn Thành không vì thấy có phần hơi lố.
Tôi cảm thấy Trấn Thành bản lĩnh và giỏi vì nắm bắt nhu cầu thị hiếu công chúng rất tốt. Không cần biết anh rao giảng nhiều, phim "ồn ào" quá mức hay lạm dụng việc "chửi thề" nhưng điều mà đạo diễn hay nhà đầu tư làm cuối cùng vẫn là để phim bán được vé.
Trấn Thành không mập lên hay ốm đi vì một bài viết hay một bình luận khen chê. Anh chỉ cần thấy đứa con tinh thần của mình và của ê-kíp đã được khán giả đón nhận.
Tôi đã coi phim Nhà bà Nữsuất 9 giờ sáng mồng 1 Tết, đã khóc ngon lành trong rạp bởi nó quá giống câu chuyện của tôi và mẹ tôi. Rằng tôi cũng từng cảm thấy làm gì cũng không vừa ý, nói gì cũng không đúng ý mẹ.
Tôi nghĩ không riêng gì mình, ai đi coi cũng thấy đâu đó một góc nhỏ hình ảnh gia đình mình trong đó. Nhìn vào là một gia đình nhưng luôn xào xáo, luôn không thấu hiểu nhau, luôn có sự áp đặt của phụ huynh với con cái.
Tôi rất thích đi coi phim Việt Nam vào ngày Tết vì muốn ủng hộ phim Việt. Dù giá vé phim Tết luôn cao, tôi vẫn ủng hộ, mong muốn Việt Nam luôn có những bộ phim hay và chất lượng.
Ngoài Nhà bà Nữ, tôi còn xem một bộ phim Việt khác mà mình thật sự mong chờ sẽ là một cú hit lớn của điện ảnh. Nhưng phim ấy ngoài những cảnh phô bày cơ thể, độ chịu chơi cởi đồ của mỹ nhân ra thì không đọng lại tôi một giá trị nhân văn nào.
Dĩ nhiên, tất cả đều là đứa con tinh thần và tâm huyết của bao nhiêu con người để mang những thước phim giải trí đến cho khán giả.
Vậy rốt cuộc Nhà bà Nữ hay hay dở, đáng xem hay không đáng xem? Điều đó không quan trọng. Quan trọng là mỗi người xem phim đã nhìn thấy hình ảnh của mình và gia đình mình trong đó. Để rồi, họ chiêm nghiệm lại những biến cố đã qua trong gia đình hay ngồi lại, tìm cách hàn gắn, xoa dịu những vết thương chưa kịp lành sẹo.
Cuối cùng, tôi nghĩ, góp ý hay khen ngợi bộ phim đều là quyền được ý kiến của mỗi người. Không thể ép ai đó phải thích, phải tán dương khi họ thực sự không thích bộ phim.
Tuy nhiên, nên chăng cảm ơn đạo diễn, dàn diễn viên và ê-kíp vì họ đã hoàn thành xuất sắc phần việc của mình? Về phần chúng ta, nếu không thích họ, không muốn nhìn mặt họ trên màn ảnh nữa, thì đừng ra rạp xem những phim sau của họ, thế là xong!
Bạn đọc Hiền Đinh (TP.HCM)
Độc giả có thể gửi ý kiến về địa chỉ: [email protected]. Ý kiến của bạn không nhất thiết trùng với quan điểm của VietNamNet. Xin trân trọng cảm ơn!
'Thằng chó', 'mẹ mày' và việc chửi thề vô tội vạ ở phim của Trấn ThànhTrong sự cởi mở của điện ảnh, khán giả chấp nhận những câu chửi thề trên phim. Song, trường hợp lạm dụng, chửi vô tội vạ như "Nhà bà Nữ" gây băn khoăn với người xem dịp năm mới.">Nhà văn Hạ Nguyên đã quá lời với phim của Trấn Thành
NSND Lê Khanhchia sẻ, 7 tuổi chị đã không để tâm với học văn hoá, lúc nào đầu óc cũng như "trên mây trên gió" nghĩ về các vai diễn. Khi đoàn của bố và mẹ NSND Lê Khanh (nghệ sĩ Lê Mai và Trần Tiến - PV) có buổi biểu diễn, nhất là vở diễn nào có cảnh các em bé, kiểu như vẫy cờ chào mừng thì chị sẽ được tham gia.
Những lần như thế, NSND đều ăn cơm rất nhanh, giữ sức khoẻ thật tốt và phải thật là ngoan mới được diễn. NSND Lê Khanh bảo chị không được ốm vì nếu ốm sẽ có người khác thay. Bé như thế nhưng NSND Lê Khanh đã có tình yêu với diễn xuất. "Mê mẩn, trên cả yêu, lạ lùng và ám ảnh", NSND Lê Khanh chia sẻ.
NSND Lê Khanh trong chương trình 'Phía sau màn nhung'. |
Có bệ đỡ là cả bố và mẹ đều làm nghệ thuật, lại làm trong Nhà hát kịch Trung ương (Nhà hát Kịch Việt Nam) và Nhà hát Kịch Hà Nội nên dường như thành công tới với NSND Lê Khanh là tất yếu. Nhưng nữ nghệ sĩ bảo "oan lắm, thất bại thường xuyên, thất bại hàng ngày".
"Hàng ngày tôi phải vượt qua toàn những đỉnh rất khắc nghiệt. Hiếm người nào biết được sự khắc nghiệt, trắc trở, gập ghềnh và gian khó thực sự. Mọi người cứ tưởng mọi thứ tới với tôi dễ dàng. Chỉ có tôi và người thân mới biết nó thực sự như thế nào. Thật ra cuộc sống của những người nghệ sĩ nó cực ở chỗ, chúng tôi không có đỉnh cao. Thành công của ngày hôm nay thì ngày mai lại mất rồi, lại vào một cái gì đó mới, sểnh tay một tí, mệt mỏi một tí, lười một tí, thất bại luôn", NSND Lê Khanh chia sẻ.
NSND Lê Khanh kể, có vai diễn mà đã khiến chị từ kỳ vọng trở nên thất vọng. Đó là năm 1986, khi Nhà hát Tuổi trẻ có dự án hợp tác giao lưu văn hoá với Pháp. Lê Khanh được phân vào vai Janda trong vở Chim sơn ca. Khi đọc kịch bản chị vô cùng ngưỡng mộ bởi tại sao trên thế giới này lại có người con gái anh hùng đến như thế.
"Tất cả đam mê của tôi dồn vào vai đó nhưng tới ngày đạo diễn người Pháp sang để nghiệm thu vở diễn thì ông ấy lặng người đi vì không phải Janda mà ông ấy mong muốn. Trên cả sốc, tôi còn không nghe được chính mình nói gì. Mọi người có thể hình dung mọi cố gắng của tôi dồn vào vai đó, mà giờ như gáo nước lạnh đổ vào người. Tôi lúc đó mặt đỏ bừng, run nữa. Sau tôi tự nhủ dù gì mình ở Việt Nam, còn ông ấy tận Pháp, có ai biết mình là ai đâu, tại sao mình lại kiêu căng, mình ngộ nhận về mình như thế được.
Tôi ngồi lặng lẽ cuối rạp, nơi tối nhất để không ai nhìn thấy mình hàng ngày theo dõi mọi người tập. Chắc ông đạo diễn thương, thấy con bé này cũng ngoan nên bảo tôi có muốn diễn một đoạn ngẫu hứng này không? Bình thường tôi nhát nhưng lúc đó không hiểu sao táo tợn gật đầu luôn. Có hai phút và tôi cứ thế băng băng diễn như thể đã nhuần nhuyễn cả 100 đêm rồi", NSND Lê Khanh chia sẻ.
Sau đó, vở diễn đã gây tiếng vang như làm một hiện tượng của sân khấu. Đây cũng là vai diễn bản lề trong sự nghiệp của NSND Lê Khanh. Nếu không hoá thân vào Janda, NSND Lê Khanh bảo chị không có biên độ nhân vật nhiều tính cách như bây giờ. "Nó là một bước chuyển và trong đào tạo, tôi cũng nói khá nhiều với sinh viên khi giảng dạy bởi phải vượt qua chính mình, kiên trì và nhẫn nại".
NSND Lê Khanh duyên dáng khi đóng hài kịch. |
Suốt chặng đường nghệ thuật đầy vinh quang và gặt hái được nhiều huy chương, NSND bảo, huy chương mà chị coi trọng, hồi hộp nhất, căng thẳng nhất là huy chương tình cảm để lại trong lòng khán giả. "Chỉ khán giả mới biết được vai này thực sự thành công hay thất bại. Có nhiều vai có huy chương nhưng không thành công lắm", NSND Lê Khanh nói.
Chị kể về khó khăn khi vào vai Đan Thiềm trong vở Vũ Như Tôcủa cố tác giả Nguyễn Huy Tưởng. Vũ Như Tô là kiến trúc sư của Thành Thăng Long xuất hiện, bị cùm đưa vào tù chỉ vì lý do kiêu ngạo. Nhưng chỉ có Đan Thiềm - một cung nữ bị bỏ quên mới biết được Vũ Như Tô có tài như thế nào để giúp đất nước.
"Tác phẩm văn học đó đã gây tiếng vang lớn, tôi được phân vào vai đó - nhân vật có ảnh hưởng lớn trong văn đàn. Thêm nữa, bao nhiêu năm vở Vũ Như Tôkhông được lên sân khấu bởi vì không tìm được vai Đan Thiềm. Nhưng khi đọc kịch bản lời thoại có vài lời, tôi thực sự không biết diễn thế nào. Tôi tìm tới đạo diễn - NSND Nguyễn Đình Nghi tâm sự nhưng ông cũng bảo "con cứ nghĩ đi, con làm được". Đến NSND Phạm Thị Thành cũng nói tôi như thế.
Mọi thứ như treo trên đầu tôi. Tôi nhủ, bây giờ mình phải diễn một nhân vật tư tưởng. Nhưng trên sân khấu không ai chấp nhận một nhân vật tư tưởng. Tôi phải nói ra đó là lời nói của Đan Thiềm bằng xương bằng thịt, phải có sự xúc động về tâm linh. Tôi phải truy tìm xuất thân của nhân vật, dựng lên một lý lịch căn cơ,... Nói chung người nghệ sĩ muốn hoá thân vào nhân vật phải kỳ công như thế", NSND Lê Khanh nói.
Ngân An
Sau khi nghỉ Nhà hát Tuổi trẻ về hưu, NSND Lê Khanh không còn ở phố cổ chật hẹp mà chị chuyển về An Dương Vương (Tây Hồ, Hà Nội) để sinh sống.
">NSND Lê Khanh: 'Thất bại của tôi chỉ có tôi và người thân mới biết'
Nhận định, soi kèo AS Roma vs Frankfurt, 03h00 ngày 31/1: Cửa dưới ‘tạch’
Kỳ Phong từng đóng phim cùng mẹ khi còn rất nhỏ (Ảnh: Facebook nhân vật).
Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Kỳ Phong đã có hơn 10 vai diễn trong các phim, bao gồm cả vai chính và vai phụ. Đặc biệt, thời gian qua, cậu bé còn được nhiều người quan tâm khi được công bố đảm nhận 1 trong 2 vai diễn nhí quan trọng (An và Cò) của phim điện ảnh Đất rừng phương Nam.
Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Kiều Trinh cho biết ban đầu cô chỉ cho con đi casting thử, không ngờ con trai được chọn vào tuyến chính.
Kiều Trinh thổ lộ: "Hay tin con được đồng hành cùng "ngôi nhà lớn" Đất rừng phương Nam, tôi hạnh phúc vô cùng. Khi con bắt đầu đi phim, tôi phải liên hệ các anh trong nhóm diễn viên đóng thế để cho bé làm quen với võ thuật vì hầu như khi vào phim phải sử dụng các kỹ năng này ngay. Các bé đóng phim cùng ai cũng đều có kinh nghiệm võ thuật 3 năm, 6 năm còn Kỳ Phong thì như tờ giấy trắng. May thay, con có năng khiếu nên tiếp thu rất nhanh, chỉ cần nhìn thầy múa côn qua một lần là có thể làm theo. Con học võ 2 ngày đã theo kịp các bạn".
Diễn viên Kiều Trinh cho biết trước đây, vì thấy con trai có tính khí hơi nóng nảy, nên cô không dám cho con học võ. Tuy nhiên, giờ đây cô hiểu rằng người học võ còn học sự trầm ổn, bình tĩnh nên sẽ cho con duy trì bộ môn này.
Không chỉ vậy, khi đóng Đất rừng phương Nam, Kỳ Phong còn phải làm quen với rắn thật và tập bắt rắn bằng tay không. Mẹ nam diễn viên cho biết ban đầu con trai có hơi ngỡ ngàng, hốt hoảng nhưng sau đó bé quen dần, về sau rất "thân thiện" với rắn của đoàn phim.
Kiều Trinh cho biết thêm: "Càng lớn, con tôi cũng càng điềm đạm, chín chắn hơn. Sau phim Đất rừng phương Nam, Kỳ Phong cũng sẽ theo các thầy học võ và định hướng trở thành diễn viên hành động chuyên nghiệp".
Diễn viên phim Mùa len trâucho biết cô không cố tình định hướng cho các con mình theo đuổi nghệ thuật, song các con có duyên đến với nghề và có đam mê thật sự thì cô sẽ hết lòng hỗ trợ.
Bên cạnh đó, diễn viên 7X cho biết dù ủng hộ con trai lựa chọn con đường diễn xuất, nhưng cũng không quên đốc thúc con học hành, không lơ là "nhiệm vụ quan trọng" ở giai đoạn này.
"Các con cũng đam mê nghệ thuật như tôi khiến tôi rất vui, bởi các con sẽ hiểu được nghề nghiệp mà mẹ đã theo đuổi hơn 20 năm qua. Giờ đây, niềm hạnh phúc và mục tiêu lớn nhất của tôi là hỗ trợ các con trong nghề và nuôi dạy các con trở thành những người có ích cho xã hội", Kiều Trinh bộc bạch.
Theo Dân trí
">Con trai Kiều Trinh: 13 tuổi, tay không bắt rắn trong 'Đất rừng phương Nam'
Li Zhaohui quyết tâm không để cơ nghiệp cả đời của cha mình biến mất. Anh cống hiến hết mình cho công ty.
Thời gian đầu, anh rất khiêm tốn, phải dựa vào sự hỗ trợ của những người kỳ cựu trong công ty. Dưới sự ủng hộ của mọi người, anh tiến từng bước khá vững chắc.
Tận dụng cơ hội Trung Quốc gia nhập WTO, Haixin đã đón đầu xu hướng và phát triển mạnh mẽ. Từ 2003 đến 2008, Haixin dẫn đầu ngành thép và Li Zhaohui cũng lọt vào danh sách tỷ phú Hurun, trở thành người giàu trẻ nhất tỉnh Sơn Tây.
Khi công việc kinh doanh phát đạt, Li Zhaohui đã tham gia thị trường vốn.
Sóng gió bắt đầu
Trong 3 năm, khoản đầu tư của Li Zhaohui đã mang lại lợi nhuận 2,6 tỷ Nhân dân tệ (hơn 9.123 tỷ đồng). Đồng thời, anh cũng kiếm được lợi nhuận đáng kể từ các lĩnh vực đầu tư khác.
2008 là một năm đặc biệt, có cả rủi ro lẫn thách thức. Mặc dù chịu tác động của cuộc khủng hoảng tài chính năm đó, nhưng nhờ sự can thiệp của Nhà nước, ngành thép vẫn đứng vững. Tuy nhiên, tình hình này không kéo dài lâu, dần dần xuất hiện tình trạng dư thừa sản lượng.
Với chi phí vốn cao và sự trì trệ của ngành thép, nếu Li Zhaohui giảm sản lượng thép vào thời điểm này, khoản lỗ của tập đoàn có thể giảm bớt. Thế nhưng, anh vẫn tiếp tục mở rộng sang nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như đồ chơi, thuốc trẻ em, quần áo, giáo dục…
Năm 2010, Li Zhaohui khiến mọi người kinh ngạc khi tuyên bố kết hôn với nữ minh tinh Che Xiao. Đám cưới được tổ chức hoành tráng với 200 xe đón dâu hạng sang xếp hàng từ đầu phố đến cuối phố, 500 bàn tiệc và hàng ngàn người tham dự.
Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong 2 năm. Để chia tay Che Xiao, Li Zhaohui phải chi ra 300 triệu Nhân dân tệ. Khoản tiền này không là gì đối với người giàu nhất Sơn Tây. Nhưng vấn đề là sau khi ly hôn, Li Zhaohui tiếp tục chi rất nhiều tiền để theo đuổi những nữ minh tinh.
Năm 2014, xuất hiện tin đồn Li Zhaohui đang theo đuổi nữ diễn viên Cheng Yuanyuan, thậm chí trên mạng còn có tin đồn họ sắp kết hôn. Cheng Yuanyuan sau đó đã phủ nhận điều này và cho biết đó chỉ là tin đồn.
Ngoài chi tiền để theo đuổi phụ nữ, anh từng gây sốc khi đập phá 1 khách sạn và phải trả hơn 1 triệu Nhân dân tệ để bồi thường.
Chưa hết, việc đầu tư của Li Zhaohui gặp trắc trở, bị lỗ nặng, công ty đứng trên bờ vực phá sản. Chỉ sau một đêm, anh phải gánh khoản nợ khổng lồ, mất khả năng thanh toán.
Theo Sohu, Li Zhaohui không giỏi giao tế bằng cha mình, nên khi anh cần nhận được sự giúp đỡ, mọi người đều tránh xa. Khi tiếp quản Haixin, Li Zhaohui đã không có kế hoạch nghiêm túc, đồng thời đi chệch khỏi con đường ban đầu.
Theo một số tin đồn trên mạng, Li Zhaohui hiện không còn là người đứng đầu của Haixin. Năm 2018, anh bị cáo buộc tội thất tín, nợ nần và bị hạn chế xuất cảnh.
Nhiều nguồn tin khác nhau cho hay, em gái anh đang điều hành Haixin. Mặc dù anh có tham gia vào công ty, nhưng không còn nắm giữ phần lớn cổ phần. Có tin cho rằng, anh đã chuyển toàn bộ tài sản của mình cho em gái.
Đại gia vung hơn 1.000 tỷ đồng để ly hôn, phá nát sản nghiệp của cha
Có thể nói đây là bộ phim truyền hình mà Nhã Phương hy sinh nhất về tạo hình để tạo sự khác biệt cho vai diễn. Nhã Phương chia sẻ rằng bản thân có niềm tin lớn ở đạo diễn Võ Thạch Thảo nên đã quyết định để cho đạo diễn xây dựng một hình ảnh mới lạ. “Thật sự nếu là Nhã Phương trước đây thì tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chịu mặc những bộ đồ giống như trong bộ phim này”, nữ diễn viên chia sẻ.
Sự thay đổi khác lạ của Nhã Phương còn toát lên từ cử chỉ, hành động cùng những lời nói bá đạo của nhân vật Báu, từ cái liếc xéo, cảnh cáo, thả thính người khác đến hành động vừa khóc lóc ăn vạ vừa dũa móng tay, đôi co với chị dâu...
">Nhã Phương 'lột xác' hoàn toàn trong Cây táo nở hoa
Theo bà Hạnh, cả hai show sẽ được đầu tư mạnh và nghiêm túc. Công ty kỳ vọng cao và đặt nhiều tâm huyết vào sự thành công của hai chương trình này. Do đó, "ván cược" này không chỉ của êkip thực hiện hay các nghệ sỹ tham gia, mà còn của Hội đồng quản trị và cổ đông YEG.
CEO Yeah1: Chúng tôi cược tất tay cho show 'Chị đẹp' và 'Anh trai'
友情链接