Công nghệ

Nhận định, soi kèo Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương, 18h00 ngày 23/1: Bất phân thắng bại

字号+ 作者:NEWS 来源:Nhận định 2025-01-26 15:46:44 我要评论(0)

Hồng Quân - 22/01/2025 20:07 Việt Nam đô hôm nay bao nhiêuđô hôm nay bao nhiêu、、

ậnđịnhsoikèoSôngLamNghệAnvsBecamexBìnhDươnghngàyBấtphânthắngbạđô hôm nay bao nhiêu   Hồng Quân - 22/01/2025 20:07  Việt Nam

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
Còn gì sốc hơn khi đi kiểm tra tài khoản ngân hàng và bỗng nhiên phát hiện gần nửa năm tiền lương trong tài khoản ngân hàng bỗng nhiên “không cánh mà bay”, càng sốc hơn khi 6 tháng tiền lương lao động lại bị “bòn rút” một cách dần dần chỉ trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên sự việc này lại xảy ra ở  tỉnh Giang Tây Trung Quốc.

Ông Châu (tên nhân vật đã thay đổi) trong một lần có việc dùng tiền đã đến ngân hàng để rút tiền thế nhưng ông đã “ngất tại chỗ” khi nửa năm lao động tích cóp của ông gửi ngân hàng đã “bốc hơi” một cách kỳ lạ: Mỗi ngày đều được rút khoảng 400NDT, tương đương khoảng gần 2 triệu VND, cứ như thế trong vòng gần 3 tháng, tổng cộng là hơn 30000NDT, khoảng 100 triệu VND. Yêu cầu bản khai chi tiết các khoản chuyển tiền, ông càng ngạc nhiên hơn khi tài khoản của ông đã được cài đặt liên kết đến các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác trên smartphone. Ông Châu năm nay đã lớn tuổi, cơ bản là không biết thanh toán trực tuyến là gì, chứ đừng nói đến việc cài đặt tài khoản lên smartphone.

Chợt nhớ đến cậu “quý tử” là game thủ nhà mình năm nay mới học lớp 5, ông Châu có đưa cho cậu thẻ ngân hàng, nhắc nhở chỉ dùng trong những trường hợp khẩn cấp. Vốn trong tài khoản lúc đầu chỉ có vài ngàn NDT để dự phòng, lâu rồi nên ông cũng quên mất chuyện này nên liên tục chuyển thêm tiền vào tài khoản. Giờ nhớ lại, ông không mắng mỏ mà chỉ gặng hỏi, cuối cùng cậu con cũng phải lắp bắp nói ra sự việc.

Hóa ra là từ đầu hè mượn được smartphone của bố để chơi game mobile, cậu đã lao vào cày cuốc 1 tựa game mobile. Nhưng đến lúc “lên đồ” thì lại yêu cầu có thẻ ngân hàng, sẵn tiện có thẻ ngân hàng bố cho, cậu đã sử dụng thông tin đó để đăng nhập vào shop mua đồ trong game. Ngày nào cũng thế, đều tăm tắp, mỗi ngày đều mua đồ để lên cấp. Tuy nhiên cậu bé cứ ‘ngây thơ như con nai tơ” tưởng rằng chỉ là tiền ảo. Đến lúc phát hiện ra sự việc, số tiền bị tiêu mất đã lên đến con số 40.000NDT.

theo game4v

" alt="Nghiện cày game mobile, game thủ nhí 'ngốn' mất nửa tháng lương của bố" width="90" height="59"/>

Nghiện cày game mobile, game thủ nhí 'ngốn' mất nửa tháng lương của bố

Tăng lợi ích kinh tế-xã hội cho các cá nhân và cộng đồng thông qua việc sử dụng máy tính và Internet là kết quả được cộng đồng ghi nhận rõ nhất. Hầu hết người sử dụng có nhu cầu thông tin cao với các nội dung về y tế, giáo dục, thông tin liên lạc và giải trí (từ 60% đến hơn 90%). Học sinh- sinh viên là nhóm thụ hưởng nhiều lợi ích nhất. Các nhóm như nông dân, tuy còn chiếm tỷ lệ hạn chế (ở mức 40%) nhưng có xu hướng tăng hơn so với trước đây (29%). Đặc biệt, thông tin được nông dân tìm kiếm trong lĩnh vực nông nghiệp, nông sản chiếm tỷ lệ cao là 40,8%, phù hợp với mục tiêu của Dự án. Những lợi ích về lĩnh vực kinh tế (như tiết kiệm chi phí, chia sẻ, sử dụng thông tin ứng dụng vào sản xuất) được đánh giá cao là những chỉ báo tích cực cho Dự án và các chương trình quốc gia nói chung. Thông tin về Chính phủ điện tử cũng như chính sách pháp luật của nhà nước đang dần thu hút sự quan tâm của người dân ở mức 34,8%.

Tại các điểm truy nhập công cộng, năm 2014 có 2,1 triệu lượt người đến sử dụng máy tính kết nối Internet, tương đương 5,8 triệu giờ  truy nhập hữu ích. Số lượng người đến sử dụng máy tính - Internet năm 2014 tăng 35,8% so với 2013; số lượt sử dụng các dịch vụ nói chung cũng tăng 31,7%. Có rất nhiều điểm được bố trí ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, thuộc miền núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu hàng đầu của Dự án là tăng cường hỗ trợ các nhóm người nghèo, nhóm thiệt thòi có cơ hội được tiếp cận CNTT bình đẳng. Máy tính và Internet trở thành dịch vụ được 85,9% người sử dụng phổ biến tại trên 28 tỉnh (tỷ lệ này là 88,5% tại 12 tỉnh).

Học sinh/sinh viên chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các nhóm đối tượng tới sử dụng dịch vụ máy tính và Internet với tỷ lệ 41,3%; cán bộ, nhân viên chiếm 24,4%; nông dân là 18%. Trong bước 1, mới có 7,8% nông dân sử dụng máy tính tại các điểm truy nhập công cộng. Tuy nhiên, nhóm người khuyết tật, người dân tộc thiểu số tiếp cận với các dịch vụ còn ít so với các nhóm đối tượng khác.

Tại 28 tỉnh, Dự án đã tổ chức đào tạo cho 1.887 cán bộ quản lý và nhân viên với nội dung đa dạng, được thiết kế bài bản, mang lại kết quả thực tiễn. Đánh giá của người sử dụng trên thang điểm 10, dựa vào các tiêu chí trình độ tin học; kỹ năng hướng dẫn; sự tự tin; thái độ phục vụ; mức độ sẵn sàng phục vụ và kỹ năng truyền thông vận động, cho thấy, có khoảng trên 80% nhân viên đạt từ 8 điểm trở lên. Kỹ năng sử dụng máy tính và Internet của người sử dụng các điểm truy nhập công cộng được tăng cường phản ánh chất lượng của đội ngũ nhân viên hỗ trợ. 2/3 số người sử dụng dịch vụ đã nhận được hỗ trợ/hướng dẫn sử dụng máy tính và Internet; hầu hết khá hài lòng về thái độ phục vụ, mức độ sẵn sàng phục vụ và mức độ tự tin về nghiệp vụ và kỹ năng hướng dẫn của cán bộ.

Tăng cường cung cấp nội dung thông tin

" alt="Cung cấp nội dung thông tin" width="90" height="59"/>

Cung cấp nội dung thông tin