Soi kèo góc Everton vs MU, 19h30 ngày 22/2
(责任编辑:Thế giới)
下一篇:Nhận định, soi kèo Athletic Bilbao vs Real Valladolid, 20h00 ngày 23/2: Cái rổ đựng bóng
Theo Real Clear Science, vào ngày 30/7/2014, Wayne Wade, 46 tuổi, đã đột nhập vào một căn nhà ở Hollywood, Florida. Thật không may cho Wade, trong khi anh ta đang chất đống một số đồ đạc có giá trị như TV, bàn cà phê lên chiếc xe tải thì người chủ nhà trở về và đứng ngay trước mặt anh. Vội vã, anh ta nhảy lên xe tải và lái đi. Nhưng trong cơn vội vàng đó, Wade đã để quên ĐTDĐ trên giường của chủ nhà.
Một thời gian sau, Wade làm điều mà hầu hết mọi người khi mất điện thoại đều làm: anh ta gọi điện đến smartphone của mình và hy vọng một người nào đó sẽ trả lời và trả điện thoại lại cho anh ta. Một sỹ quan cảnh sát đã trả lời điện thoại. Wade nói với viên cảnh sát tên anh ta. Ngay sau đó không lâu, anh ta đã bị bắt.
Khi Wade xuất hiện tại tòa, Thẩm phán John Hurley vô cùng kinh ngạc vì sự ngu dốt của tên trộm.
"Anh biết rõ tội của anh là ăn trộm. Anh bỏ điện thoại lại, anh nhận ra là anh đã để quên điện thoại và lại còn gọi lại. Cảnh sát nghe điện thoại và anh nói tên của anh qua điện thoại", thẩm phán Hurley nói. "Tôi chỉ đang cố hiểu mọi thứ".
"Bởi vì nó đã bị lấy cắp, thưa ngài", Wade cố biện minh.
Từ những tên tội phạm và các chính trị gia, đến những bạn bè và gia đình, tất cả mọi loại người đều làm những thứ ngu ngốc mỗi ngày. Nhưng chính xác hành vi nào mới bị gọi là "ngu ngốc"? Đó là một câu hỏi khó trả lời hơn bạn nghĩ. Không phải là một câu trả lời theo dạng sách vở, nhiều người có thể sẽ đưa ra một câu trả lời đơn giản: "Tôi thấy ngu thì nói là ngu, thế thôi!".
Có thể đó là sự thật, song nó đơn giản không phải là câu giải thích đủ thuyết phục với các nhà khoa học. Trong số báo mới nhất của tạp chí Intelligence, Balazs Aczel và Bence Palfi ở trường Đại học Eotvos Lorand (Budapest, Hungary) đã hợp tác với Zoltan Kekecs của trường Đại học Baylor, đưa ra một câu trả lời đầy đủ hơn và kinh nghiệm hơn về sự ngu ngốc.
"Nghiên cứu về sự ngu ngốc cần phải tính đến các khía cạnh tâm lý vì một số lý do", họ viết. "Đầu tiên, đó là hành vi mà chúng ta vẫn làm hàng ngày và những nhận thức hiếm hoi của chúng ta về hậu quả xã hội, tình cảm. Thứ hai, hành vi của chúng ta thường diễn ra bởi mục đích tránh gây ra những hành động mà chúng ta gán nhãn là "ngu ngốc". Thứ ba, nếu việc gọi hành động nào đó là ngu ngốc là dấu hiệu cho thấy sự xung đột bên trong chúng ta, thì việc hiểu suy nghĩ của mọi người về sự ngu ngốc có thể giúp chúng ta phát hiện ra nguồn gốc mâu thuẫn và có khả năng hóa giải mâu thuẫn".
Để định nghĩa một hành vi được gọi là "ngu ngốc", các nhà nghiên cứu đã phân tích những ví dụ xảy ra trong thực tế về sự ngu ngốc. Đầu tiên, họ tập hợp 180 câu chuyện miêu tả những hành vi ngu ngốc trên internet và các báo cáo hàng ngày do một nhóm 26 sinh viên cung cấp. Tất cả những câu chuyện này được nhóm gồm 7 người đánh giá lại để chắc chắn đó là "hành động ngu ngốc".
Tiếp theo, các nhà nghiên cứu kêu gọi một nhóm người tham gia lớn hơn để đánh giá sự ngu ngốc của mỗi câu chuyện theo thang điểm 1-10, dựa trên danh sách gồm 30 yếu tố tâm lý được xem là ngu ngốc, đánh giá trách nhiệm của người hành động và hoàn cảnh tình huống, và đánh giá những hậu quả liên quan. 154 sinh viên (122 nữ) đã tham gia, hoàn thành 1 trong số 12 bảng khảo sát câu hỏi, mỗi bảng bao gồm 15 câu chuyện khác nhau.
Nhìn chung, các kết quả đều cho thấy sự đồng thuận cao về cái gọi là ngu ngốc và không ngu ngốc, ẩn chứa một định nghĩa chung về sự ngu ngốc. Từ những dữ liệu thu thập được, các nhà nghiên cứu đưa ra 3 yếu tố chính làm nên một hành động ngu ngốc.
Tình huống đầu tiên mà mọi người gọi một hành động ngu ngốc là khi người đó sẽ phải gánh chịu nhiều rủi ro trong khi lại thiếu kỹ năng cần thiết để thực hiện hành động rủi ro đó. Một câu chuyện phổ biến cho loại này là khi những tên trộm muốn lấy cắp điện thoại di động, nhưng thay vào đó lại lấy cắp các thiết bị định vị GPS. Chúng không tắt GPS vì thế cảnh sát có thể dò ra chúng dễ dàng. Chúng ta gọi loại này là "tự tin ngu dốt".
Nhóm thứ hai được gọi là "thiếu tính thực tế". Ví dụ điển hình cho nhóm này là khi một ai đó cố bơm nhiều hơi hơn mức cho phép vào những chiếc lốp xe hơi. Họ làm việc này có thể vì họ không để ý mình đang làm gì, hoặc họ không biết gì về việc bơm lốp xe.
Nhóm thứ ba là "thiếu kiểm soát". Đây là những trường hợp được xem là kết quả của hành vi ám ảnh, ép buộc hoặc nghiện ngập. Chẳng hạn, một trong các câu chuyện thuộc nhóm này miêu tả một người hủy bỏ một cuộc gặp gỡ với người bạn tốt để tiếp tục chơi video game tại nhà.
Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra hành vi ngu ngốc bị đánh giá khắt khe hơn khi người thực hiện hành vi đó phải chịu trách nhiệm cao, hoặc nếu hành vi đó gây hậu quả nghiêm trọng.
Một hạn chế lớn của nghiên cứu trên là sự đồng nhất của nhóm người tham gia nghiên cứu, ở đây là các sinh viên Hungary mà có đến 79% là nữ. Những gì họ xem là ngu ngốc có thể bị quyết định khác nhau tùy theo họ thuộc nền văn hóa nào và nhóm tuổi nào.
Mặc dù vậy, các nhà nghiên cứu rất đáng được hoan nghênh vì đã mang lại một món cocktail tưởng chừng không thể có giữa khoa học và ngu ngốc.
" alt="Khoa học giải thích thế nào là 'ngu'" />
Cặp vợ chồng Brent và Brianne Daley, 27 tuổi và 25 tuổi, thú nhận đã bỏ mặc cậu con trai thơ dại đang ngủ ở nhà để ra ngoài tìm niềm vui thú với trò chơi thực tế ảo trên di động.Cậu bé 2 tuổi đã bị bỏ mặc một mình khoảng 90 phút. Trong khoảng thời gian này, cậu bé đột ngột tỉnh dậy và khóc toáng lên. Những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc và gọi cảnh sát.
Khi tới hiện trường, các nhân viên cảnh sát phát hiện cậu bé con mặt mũi đỏ bừng, lấm bẩn và mồ hôi toát đầm đìa như tắm. Họ đã tìm cách vào nhà và gọi điện cho bố đứa trẻ.
Tuy nhiên, khi được nhà chức trách thông báo về những gì xảy ra, người bố chỉ đáp ngắn gọn "Cái gì cũng được", rồi tắt máy.
Cảnh sát sau đó đã tiến hành truy tìm và bắt giữ cặp vợ chồng Brent và Brianne Daley. Họ hiện bị truy tố vì tội ngược đãi và bỏ bê trẻ nhỏ. Cậu con trai của họ hiện trong tình trạng sức khỏe tốt và đang được đại diện nhà chức trách chăm sóc.
Tuấn Anh(Theo Techviral)
" alt="Bị bắt vì bỏ con nhỏ ở nhà để chơi Pokemon Go" />Theo số liệu cơ quan hải quan vừa công bố ngày hôm nay, 19/11, lượng nhập khẩu xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống trong tháng 10 đạt mức cao nhất trong vòng 5 năm, kể từ năm 2010 trở lại đây.
Theo đó, lượng nhập khẩu ô tô nguyên chiếc các loại trong tháng 10 là 13,96 nghìn chiếc, tăng 62,7%. Tính về trị giá nhập khẩu, lượng xe nhập khẩu 230 triệu USD, tăng 17,1% so với tháng trước.
Trong đó, lượng nhập khẩu ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống đạt 7,58 nghìn chiếc, tăng 115% so với tháng trước và chiếm 55% tổng lượng ô tô nhập khẩu trong tháng.
Cũng theo phân tích từ cơ quan hải quan, lượng nhập khẩu xe ô tô từ 9 chỗ ngồi trở xuống trong tháng đạt mức cao nhất kể từ năm 2010 là do các doanh nghiệp tiếp tục tăng nhập khẩu các dòng xe nhỏ, có giá thấp vào thị trường Việt.
" alt="Xe nhỏ, giá rẻ Ấn Độ ồ ạt vào Việt Nam" />" alt="Tại sao đến giờ game thủ Việt vẫn chưa có nguời yêu?" />
" alt="Microsoft đẩy mạnh cuộc chiến chống lại Google Chrome" />Ghi nhận order của khách ngay trên điện thoại, máy tính bảng
Tạm biệt giấy bút, với phần mềm CUKCUK.VN, khi khách đến, nhân viên phục vụ dùng ngay điện thoại hoặc máy tính bảng để giới thiệu món và ghi nhận order cho khách hàng. Giao diện trực quan, đơn giản, nhân viên phục vụ hoàn toàn có thể sử dụng CUKCUK.VN mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.
Các món được hiển thị khoa học theo từng loại kèm giá bán để dễ dàng chọn, tìm nhanh bằng cách đánh tên chữ cái đầu theo tên món hay theo mã món ăn. Đặc biệt, phần mềm còn tự động sắp xếp các món khách hay gọi lên trước, giúp cho nhân viên phục vụ dễ dàng giới thiệu món đặc trưng được yêu thích của nhà hàng. Khi khách gọi món, chỉ cần chạm tay vào hình ảnh món muốn chọn, nhân viên phục vụ có thể ghi nhận yêu cầu của khách nhanh và chính xác hơn.
Theo dõi tình hình chế biến món ngay tức thời
Tại hàng quán, việc ghi nhận món và phục vụ món cho khách đôi khi xảy ra nhầm lẫn, khách sẽ phiền lòng khi phải nhận một món mình không gọi hoặc phải chờ quá lâu. Với CUKCUK.VN, nhân viên phục vụ chỉ cần bấm vào nút "Gửi bếp/bar", ngay lập tức trên màn hình máy tính bảng hoặc màn hình tivi đặt tại bếp/bar sẽ hiển thị danh sách các món được sắp xếp thứ tự theo thời gian khách yêu cầu.
" alt="Phần mềm mới cực kỳ tiện lợi cho nhân viên phục vụ hàng quán" />
- ·Nhận định, soi kèo Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt, 23h30 ngày 23/2: Không dễ thắng
- ·Oppo R7s: Thuyết phục từ thiết kế đẹp và RAM “khủng”
- ·Chủ tiệm nét đăng hình mỹ nhân lên màn hình desktop để hút game thủ
- ·Vietnam Airlines ra thông báo giao dịch trên vietnamairlines.com đã được đảm bảo an toàn
- ·Nhận định, soi kèo Saham vs Al Nasr, 20h30 ngày 20/2: Cửa dưới thất thế
- ·Vì sao Apple cho phép dùng thử iOS trước khi phát hành?
- ·Những dự án công nghệ khủng nhất đổ bộ Việt Nam trong 7 tháng đầu năm
- ·Không thể đánh đồng doanh nhân như quan chức để quản lý
- ·Nhận định, soi kèo Levski Sofia vs Spartak Varna, 22h45 ngày 21/2: Tôn trọng đối thủ
- ·Cách tiết kiệm 3G với ứng dụng Opera Max trên Android
Từ ngày 1/8/2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA…).
Sau 16 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với nguồn nhân lực cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.
" alt="Viettel bất ngờ miễn phí cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng" />BlueStacks khởi đầu là phần mềm chạy ứng dụng, một bộ giả lập Android trên PC, Giờ đây đã được nâng cấp lên BlueStacks 2, một nền tảng Game di động hỗ trợ đa nền tảng từ điện thoại, máy tính đến cả TV. Ra mắt năm 2011, BlueStacks giờ đây đã có hơn 100 nhân viên và nhận được khoản đầu từ 30 triệu đô từ Andreessen-Horowitz, Intel, Qualcomm cùng các quỹ đầu tư khác, với Samsung là nhà đầu tư gần đây nhất.
"Khi chúng tôi mở các ứng dụng di động với độ phân giải sắc nét lên, trông chúng rất lộng lẫy trên máy tính và TV"Giám đốc sản phẩm của BlueStacks, Shashi Kant Sharma, cho biết. "Điều mà chúng tôi học được chính là không gian thị giác rộng tự nó rất thích hợp cho việc khám phá các ứng dụng. Việc sử dụng ứng dụng trên màn hình lớn giúp đẩy mạnh và duy trì tốc độ tăng trưởng của chúng tôi trong năm vừa qua. Người dùng BlueStacks trung bình dành 89 phút để chơi trong ngày đầu tiên của họ. Ngoài ra, một khi ai đó phát hiện các ứng dụng trên máy tính hoặc TV, họ có xu hướng sử dụng chúng trên tất cả các thiết bị của họ, và điều này làm cho nền tảng của BlueStacks rất hữu ích cho các nhà phát triển ứng dụng".
BlueStacks 2 được thêm nhiều tính năng mới để kết hợp cách chơi và khám phá ứng dụng. Ví dụ, chương trình giờ có giao diện giống như trình duyệt, khi nhấp lên một quảng cáo trong ứng dụng, một thẻ mới xuất hiện để người dùng có thể xem quảng cáo sau mà không bị ngắt mạch chơi. Việc này giới thiệu một loại đơn vị quảng cáo hoàn toàn mới. BlueStacks 2 cũng lần đầu tiên kết hợp khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc trên các thẻ khác nhau. Các báo cáo phân tích từ công ty chỉ ra rằng rất nhiều người dùng chạy ứng dụng tin nhắn và chơi trò chơi cùng một lúc.
"Một khi sản phẩm và nền tảng chúng tôi phát triển, nó sẽ thu hút một lượng lớn người chơi mới,"Giám đốc điều hành BlueStacks, Rosen Sharma nói. "Chúng tôi phát hiện ra rằng những gamer hardcore trên PC cũng rất đam mê các trò chơi di động. Những người chơi này chi tiêu rất mạnh tay và điều đó trở thành điểm thu hút các nhà phát triển đến với nền tảng của chúng tôi. Mặt khác, các ứng dụng như tin nhắn hoặc thương mại điện tử cũng thường có lượng sử dụng cao và thu hút nhiều người dùng. Cả nền tảng đã tạo nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo."
Rosen còn cho biết thêm “Việt Nam sẽ là thị trường chủ đạo mà chúng tôi tập trung trong thời gian tới. Chúng tôi nhận thấy các game thủ vẫn thích chơi game trên màn hình lớn và chúng tôi tin rằng BlueStack 2 sẽ tối ưu hóa trải nghiệm đó cho bạn. Các game mobile trên Android ngày càng phong phú về nội dung trong khi một số người dùng iOS cũng mong muốn trải nghiệm các ứng dụng Android. BlueStacks 2 là nền tảng tối ưu nhất giúp các nhà phát triển tiếp cận không chỉ người dùng Android mà còn cả người dùng iOS và PC.”
BlueStacks có sự tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua, trung bình mỗi ngày có đến 220,000 người dùng mới - gấp đôi so với tỉ lệ cùng kì năm ngoái. Trang chủ của công ty, BlueStacks.com, đã vượt mốc 8 triệu người ghé thăm mỗi tháng và được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Tiếng Việt."Thị trường di động phát triển nhanh tới đâu, chúng tôi tăng trưởng mạnh tới đó,"Phó giám đốc cấp cao của BlueStacks, John Gargiulo cho biết. "Các nhà quảng cáo di động đang nhận ra rằng PC, Mac, điện thoại, và TV chỉ là các cách khác nhau để tiếp cận cùng một người dùng. Sự tăng trưởng tại thị trường Châu Á thực sự khiến chúng tôi rất ấn tượng. Ngồi tại văn phòng nhỏ của chúng tôi tại California, chúng tôi rất bất ngời khi biết rằng 1 trong 6 người dùng internet tại Việt Nam cài đặt BlueStacks”
Có trụ sở tại Silicon Valley có văn phòng tại London, Tokyo, Seoul và Delhi. BlueStacks nhận được khoản đầu tư $30 triệu đô từ Andreessen-Horowitz, Samsung, Redpoint, Qualcomm, Intel, Ignition Partners, Partners Radar, Helion Ventures, Citrix, AMD và các đối tác khác. Với đội ngũ nhân sự 100 người, họ đã tung ra phiên bản đầu tiên của Chương Trình Giả Lập Game vào tháng Ba năm 2012. Hiện tại trang BlueStacks đã có giao diện tiếng Việt, bạn có thể tải chương trình tại bluestacks.com hoặc theo dõi Fanpage cùng 1,3 triệu người dùng trên toàn thế giới tại www.facebook.com/bluestacksinc
BI VI
" alt="BlueStacks vượt mốc một tỷ ứng dụng được sử dụng mỗi tháng – Ra mắt BlueStacks 2" />Đặc biệt, đến với đấu trường Đột Kích quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam CFS Invitational 2015 tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 21 – 22/11/2015 tới đây, Khánh sẽ còn có cơ hội cùng đồng đội giành giải thưởng lên đến con số 10,000 USD.
Còn rất nhiều câu chuyện khác nữa mà nếu bỏ qua hết những định kiến xã hội gán cho game online thì chắc chắn bạn sẽ biết đến. Như game thủ Nghiêm Phú Thuận nổi như cồn với nickname RAP từng chinh chiến khắp giải đấu trong và ngoài nước nay đã đầu quân về với NPH game để tiếp tục cống hiến cho niềm đam mê của mình. Thuận thật thà kể rằng: ”Hồi mới bắt đầu thi đấu, mang gear theo phải gửi quán. Đến khi được đi nước ngoài rồi có giải, bố mẹ mới không nói nữa, còn đi khoe cả họ hàng. Cứ cuối tuần đi bắn giải là về bố mẹ hồ hởi hỏi có được nhất không, năm nay có đi đâu tiếp không? Giờ đi đâu cũng khoe là chơi điện tử giói chả chịu học nhưng giọng và vẻ mặt thì tự hào lắm”.
Thuốc chữa bệnh nếu bạn sử dụng không đúng cách cũng sẽ gây bệnh ngược lại, chơi game cũng thế, đúng chừng mực, khoa học thì chẳng có điều gì có thể xâm hại đến bạn được. Trái lại, đam mê game, biết tận dụng mặt tích cực của game, bạn còn có thể tạo cho mình những niềm vui trong cuộc sống, mang lại một khoản thu nhập không hề nhỏ cho bản thân, và tất nhiên là cái nhìn tích cực của xã hội, sự tin tưởng của gia đình.
Còn nhiều lắm những câu chuyện, tấm gương vươn lên thành vận động viên thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp của làng game Việt. Với mục đích tôn vinh thể thao điện tử Việt Nam, VTC Game sẽ tổ chức Giải Thể thao điện tử châu Á Đột Kích – Crossfire Stars Invitational vào ngày 21 và 22/11/2015 tại Tp Hồ Chí Minh. Giải đấu quy tụ 8 đội tuyển đến từ 05 Quốc gia: Nga, Hàn Quốc, Philippines, Indonesia và Việt Nam.
Hãy cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam và thể hiện cho thế giới thấy tinh thần thể thao điện tử của làng game Việt.
GIẢI THỂ THAO ĐIỆN TỬ CHÂU Á ĐỘT KÍCH 2015
Thời gian: 21, 22/11/2015
Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, số 219 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11. Tp HCM.
Trang chủ: http://cfsi.vtcgame.vn; http://cf.vtgame.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc
BI VI
" alt="Thể thao điện tử" />Game 1: Tào Hồng trong tay Sài Gòn Dlight tỏa sáng
Ở game đấu đầu tiên, Kiên Giang ARB chọn Tào Phi cho Top để đảm nhiệm vị trí late, trong khi đó phía Sài Gòn Dlight lại chọn Tào Hồng - một vị tướng mới nổi gần đây ở phiên bản 3Q Củ Hành 3D cho vị trí này. Và lựa chọn này của Dlight tỏ ra vô cùng hiệu quả khi Tào Hồng gần như khắc chế được hầu hết các vị tướng còn lại của Kiên Giang ARB, vốn thiên về sát thương phép gồm: Biện Ngọc Nhi, Chu Du, Mi Trúc, Pháp Chính.
Tào Phi dù là một vị tướng có khả năng áp chế về Tào Hồng về cuối trận, tuy nhiên để làm được điều đó thì Tào Phi cần phải có rất nhiều item. Chính vì vậy, với việc không thể khắc chế được Tào Hồng ở đầu trận, cộng với việc các thành viên của Dlight hỗ trợ với nhau cực tốt, Kiên Giang ARB đã chấp nhận thua cuộc sau 26 phút thi đấu.
Game 2: Kiên Giang ARB vỡ mộng “nuôi late”
Sang game đấu thứ 2, Sài Gòn Dlight tiếp tục lựa chọn cho mình đội hình gồm những vị tướng có khả năng giao tranh tốt ngay từ thời điểm đầu mà không cần quá nhiều item như: Tôn Lỗ Ban, 3Q*Tôn Quyền, Lưu Chương, Trương Hoành cùng với 1 vị tướng có khả năng quấy phá combat và đẩy đường là Chu Du.
Trong khi đó Kiên Giang ARB tiếp tục trung thành với chiến thuật 'nuôi late' với những pick rất mạnh ở giai đoạn cuối trận gồm: 3Q*Tôn Linh Lung, Tôn Kiên, Pháp Chính cùng với 2 vị tướng hỗ trợ 3Q*Tân Hiến Anh và Lưu Thiện.
Giai đoạn đầu trận lợi thế tạm nghiêng về phía Kiên Giang ARB khi họ thường xuyên có những pha truyền thống để bắt lẻ đối thủ. Phía Sài Gòn Dlight cũng không kém cạnh, đáng chú ý nhất là Tôn Lỗ Ban với những pha bay nhảy cực kì khó chịu. Dù có lợi thế về mạng nhưng Kiên Giang ARB lại để Trương Hoành phá nhà quá nhanh, chỉ trong vòng 10 phút họ đã mất gần như toàn bộ 6 trụ ngoài.
Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở thời điểm khi 3 thành viên của Kiên Giang ARB mãi mê ăn Minh Quỷ Vương mà không chịu về def trụ 3 đường Top, kết quả họ bị mega đường này. Hơn thế nữa, cả Tôn Kiên và 3Q*Tôn Linh Lung đều phải nằm xuống. Gặp bất lợi quá sớm khiến Kiên Giang ARB không thể cầm cự được lâu trước sức push quá mạnh từ Dlight, trận đấu kết thúc ở phút thứ 17 và Dlight là đội đầu tiên lọt vào trận chung kết, trong khi đó Kiên Giang ARB sẽ thi đấu tranh 3,4.
Cùng theo dõi giải đấu tại: http://giaidau.360play.vn/
Kun
" alt="Series A 3Q Củ Hành: Hủy diệt Kiên Giang ARB, Sài Gòn Dlight đọat vé tham dự chung kết" />
- ·Kèo vàng bóng đá Real Madrid vs Girona, 22h15 ngày 23/2: Tin vào Los Blancos
- ·24 giờ bên trong thành phố của Foxconn
- ·Nokia Mercury: Chiếc tablet bị Microsoft hủy bỏ khi mua lại Nokia
- ·Xe SH lỗi khóa thông minh, Cục đăng kiểm sẽ vào cuộc
- ·Nhận định, soi kèo Nam Định vs Bình Định, 18h00 ngày 24/2: Sáng cửa dưới
- ·Các công ty “thụ lộc” từ Pokemon Go như thế nào?
- ·Microsoft sắp sửa lỗi pin 'lởm' trên Surface Pro 3
- ·Cáp AAG gặp sự cố, Viettel đã bổ sung dung lượng từ cáp Liên Á
- ·Nhận định, soi kèo Everton vs MU, 19h30 ngày 22/2: Dễ tổn thương
- ·Game thủ vẫn sẽ bị xử phạt nặng nếu cho mượn tài khoản LMHT